Trong ngày thứ 3 và 4 tại Miss Universe, Kim Duyên và các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tiếp tục lịch trình hoạt động và thăm quan ở Israel. Trong chuyến tham quan địa điểm cổ kính và linh thiêng tại thành phố Jerusalem - Western Wall (Bức tường than khóc). Đại diện Việt Nam đã lựa chọn diện trang phục áo dài.

Tạo ấn tượng bằng sự chỉn chu, ghi điểm ngay từ những ngày đầu, hình ảnh Kim Duyên xuất hiện trong nhiều hình ảnh và video được ban tổ chức đăng tải trên trang fanpage và instagram trong ngày hoạt động. 

Sau chuyến tham quan, đại diện Việt Nam tiếp tục diện áo dài tham dự một bữa tiệc tại Tháp David. Cô chia sẻ rằng bản thân rất vinh dự và hạnh phúc vì nhờ cuộc thi Miss Universe, cô có cơ hội tham quan những địa điểm tuyệt vời như vậy.

Ngày thứ 4 ở Jerusalem trời mưa khá lớn, tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng đến lịch trình đi thăm di tích lịch sử của thí sinh Miss Universe. Kim Duyên tiếp tục gây ấn tượng khi lựa chọn chiếc áo choàng đầy quyền lực khi tham gia hoạt động tham quan. Đại diện Việt Nam dần trở nên thân thiết với các thí sinh các nước. 

Cũng trong hôm nay, một số thí sinh đã chọn được trang phục mở màn cho đêm chung kết. Kim Duyên là một trong những thí sinh đầu tiên được lựa chọn trang phục. 

Sau khi buổi concert đầu tiên bị hoãn do có thí sinh mắc Covid-19, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã có sự kiện giải trí tập trung đông khi tham gia một buổi tiệc tối kèm trình diễn thời trang và vui chơi bên nhau.

Do diễn biến phức tạp của đại dịch, đặc biệt là sự lan rộng của chủng mới Omicron khiến Israel buộc phải có những biện pháp thắt chặt để đảm bảo an toàn cho các thí sinh và BTC.

Hiện khán giả có thể bình chọn cho Kim Duyên thông qua trang web và ứng dụng chính thức của Miss Universe. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 12/12 tại thành phố Eliat.

Trọng Quý

 

Vừa đăng quang, Hoa hậu Mỹ bay gấp tới Israel thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Vừa đăng quang, Hoa hậu Mỹ bay gấp tới Israel thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Phóng viên 23 tuổi Ellen Smith (Kentucky) đoạt vương miện Miss USA, đại diện xứ cờ hoa tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đang bắt đầu khởi tranh tại Israel.