{keywords}
 Ivanka Trump mặc chiếc đầm dạ hội Carolina Herrera trong lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ của ông Trump tháng 1/2017. 

Ivanka Trump vừa tròn 39 tuổi hôm 30/10. Cô được biết đến với tư cách con gái và cũng là cố vấn đắc lực cho ông Trump suốt những năm qua. Ivanka Trump là con lớn thứ hai của ông Donald Trump với người vợ đầu tiên Ivana, vốn là một cựu người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Do vậy, Ivanka Trump thừa hưởng bộ óc nhanh nhạy và mang tầm chiến lược của cha, nhan sắc và tư duy thẩm mỹ của mẹ. 

Ngoài những bài phát biểu vận động tranh cử cho bố, thời trang của Ivanka Trump còn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Người hâm mộ luôn tò mò muốn biết Ivanka Trump sẽ mặc trang phục gì mỗi khi xuất hiện và lần nào cô cũng khiến công chúng trầm trồ vì lựa chọn trang phục hoàn hảo. 

Trước khi được biết đến là cố vấn của ông Trump, Ivanka Trump mở công ty thời trang riêng và kinh doanh rất thành công. Cô cũng nhiều lần kiêm luôn người mẫu cho nhãn hiệu của mình và xuất hiện trong những shoot hình sang chảnh, cuốn hút. 

{keywords}

Vốn có gu thẩm mỹ, lại có một đội ngũ phía sau nên Ivanka Trump gần như xuất hiện hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Trang phục cô lựa chọn chưa bao giờ mắc lỗi thời trang cơ bản và luôn thích hợp với lối trang điểm, kiểu tóc cũng như phụ kiện đi kèm. 

{keywords}

Ngay cả khi xuất hiện ở đời thường Ivanka Trump vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ về lựa chọn trang phục. Ivanka Trump cũng gần như không mặc lại bất cứ trang phục nào. 

{keywords}

Xinh đẹp, quyến rũ, lịch thiệp là những từ ngữ mà công chúng dành tặng cho phong cách thời trang của Ivanka Trump.

Ivanka Trump kêu gọi người Mỹ đi bầu cử sớm cho ông Trump

Quỳnh An

Sao Việt bầu và dự đoán ai làm Tổng thống Mỹ?

Sao Việt bầu và dự đoán ai làm Tổng thống Mỹ?

Diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ với VietNamNet: "Hầu hết người Việt ở Mỹ đều bầu cho Trump".