- Tối 3/11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mall of Asia Arena, Philippines. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi. 

Người đẹp Việt Nam bị rách trán tại Hoa hậu Trái đất

Hoa hậu Trái đất ngày càng xuống cấp trầm trọng

Thí sinh Hoa hậu Trái đất lộ bụng ngấn mỡ trong phần thi hình thể

Clip đăng quang Hoa hậu Trái đất của Nguyễn Phương Khánh

{keywords}
Mở đầu đêm thi, 89 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới ra mắt khán giả bằng màn đồng diễn sôi động trong trang phục dân tộc. Các người đẹp được chia theo các nhóm tương ứng với mỗi châu lục.

 

{keywords}
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh xuất hiện vô cùng rạng rỡ. Cô đang sở hữu 2 huy chương của các phần thi phụ gồm huy chương Vàng phần thi trình diễn trang phục dân tộc và huy chương Bạc phần thi trình diễn áo tắm. Với phần thể hiện chuyên nghiệp và tự tin trong các hoạt động bên lề của Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã có mặt trong top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

 

{keywords}
Các người đẹp thay trang phục dạ hội để nghe công bố danh sách Top 18 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong. Top 18 Hoa hậu Trái đất được công bố ngay sau đó, gồm đại diện của Hà Lan, Chile, Romania, Brazil, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Slovenia, Nam Phi, Italy, Philippines, Ghana, Colombia, Việt Nam, Montenegro, Venezuela, Australia, Nepal, Mexico.

  

{keywords}
Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco xuất hiện lộng lẫy chào khán giả.

 

{keywords}
Top 18 thay trang phục bikini nóng bỏng để chọn ra 12 người đẹp đi tiếp. 12 người đẹp nhất Hoa hậu Trái đất 2018 bao gồm bao gồm Mehico, Venezuela, ChiLe, Netherland, Colombia, Italy, Nam Phi, Philippines, Portugal, Australia, Slovenia và Việt Nam

 

Top 18 trình diễn trang phục bikini

{keywords}
Top 12 bước vào vòng thi ứng xử. Mỗi người đẹp sẽ bốc một chủ đề về thiên nhiên, trái đất.

 

 

{keywords}

Người đẹp Colombia tự tin trả lời ứng xử. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá trong cuộc thi năm nay.

 

{keywords}

Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam bốc được chủ đề về "cuộc xung đột". Người đẹp có phần trả lời đầy tự tin bằng tiếng Anh.

Phần thi ứng xử đầy tự tin của Nguyễn Phương Khánh

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh xuất sắc lọt vào top 4 chung cuộc. Top 4 bao gồm Colombia, Mexico, Australia và Việt Nam. 4 người đẹp xuất sắc nhất sẽ phải trả lời chung một câu hỏi: "Áp lực lớn nhất trong thế hệ của bạn phải đối mặt là gì?". 

 

{keywords}

Phương Khánh tự tin đưa ra câu trả lời đầy thuyết phục. Người đẹp bày tỏ công nghệ và mạng xã hội ngày càng bùng nổ, khiến người ta dường như không quan tâm đến những thứ xung quanh mình.

 

{keywords}

Người đẹp Mexico đạt giải Hoa hậu Lửa (Á hậu 3).

 

{keywords}
Hoa hậu Nước (Á hậu 2) là người đẹp Colombia.

 

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh cùng người đẹp Áo hồi hộp chờ đợi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

 

{keywords}
Vượt qua hơn 80 thí sinh khác, Nguyễn Phương Khánh đã chính thức giành được vương miện danh giá tại Hoa hậu Trái đất 2018. Đây là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới và đây cũng là lần đầu tiên đại diện Việt Nam lần đầu tiên được xướng tên.

 

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh bên 3 Á hậu. Người đẹp Việt Nam đã rơi nước mắt trong lúc đăng quang. Đây là chiến thắng lớn nhất của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

T.T

Đại diện VN tại Hoa hậu Trái đất quấn eo từ năm 16 tuổi để có vòng 2 con kiến

Đại diện VN tại Hoa hậu Trái đất quấn eo từ năm 16 tuổi để có vòng 2 con kiến

Nguyễn Phương Khánh vừa tung bộ hình mới khoe thân hình nóng bỏng với đường cong cơ thể hình chữ S cùng vòng eo thon nhỏ của mình.

Đại diện Việt Nam giành Huy chương Bạc thi áo tắm ở Hoa hậu Trái đất

Đại diện Việt Nam giành Huy chương Bạc thi áo tắm ở Hoa hậu Trái đất

Sau huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc, Nguyễn Phương Khánh tiếp tục mang về tấm huy chương bạc trong phần thi trang phục áo tắm tại Miss Earth 2018.