- Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Tân Hoa hậu hoàn vũ 2018 còn được chú ý bởi mối tình ngọt ngào 6 năm với nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Philippines - Clint Bondad.

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Sao Việt hân hoan khi H'Hen Niê lập kỳ tích vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Hành trình tỏa sáng giúp H'Hen Niê lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

{keywords}
Chung kết Miss Universe 2018 vừa kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Catriona Gray đến từ Philippines. Sở hữu gương mặt xinh đẹp với chiều cao 1,78m cùng 3 vòng nóng bỏng, không khó để đoán người đẹp chính là chủ nhân chiếc vương miện năm nay. 

 

{keywords}
Bên cạnh tài năng và nhan sắc xinh đẹp, tân hoa hậu Hoàn vũ 2018 còn gây chú ý bởi chuyện tình đẹp, lãng mạn với bạn trai Clint Bondad. 

 

{keywords}
Hai người đã có hơn 6 năm hẹn hò và luôn được khen ngợi là cặp trai tài gái sắc của giới giải trí Philippines. Anh và Catriona Gray gặp nhau lần đầu tiên trong thang máy. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chàng trai đã phải lòng người đẹp và chủ động "tấn công" nhưng lại luôn bị Catriona Gray làm ngơ.

 

{keywords}
Sau một thời gian được theo đuổi, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chính thức phải lòng Clint Bondad. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đầy lãng mạn trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

 

{keywords}
Vài giờ sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Clint Bondad chia sẻ cảm xúc với kênh ABS-CBN của Philippines về chiến thắng của bạn gái anh. Anh nói đã chứng kiến quá trình chuẩn bị của Catriona Gray suốt thời gian cuộc thi diễn ra và có mặt tại Thái Lan để cổ vũ tinh thần cho người yêu. 

 

{keywords}

Clint Bondad năm nay 33 tuổi và hiện là người mẫu, diễn viên người Đức gốc Philippines. Anh từng xuất hiện trên các tạp chí Cosmopolitan Philippines, Men's Health, Scene Zone... Clint Bondad cũng từng tham gia series phim truyền hình Be My Lady của đài ABS-CBN. 

 

{keywords}

Là một người mẫu kiêm diễn viên, Clint Bondad sở hữu thân hình săn chắc vô cùng nóng bỏng khiến mọi cô gái mê mẩn.



{keywords}
Những hình ảnh khoe thân hình 6 múi thường xuyên được bạn trai tân Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cũng là một người rất đam mê bộ môn thể hình.

 

{keywords}
Dù hơn bạn gái đến 9 tuổi nhưng cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ trầm trộ bởi vẻ đẹp tương xứng. Clint Bondad cũng là người tình cảm khi luôn thể hiện sự lãng mạn với người yêu. “Thật hài hước là ngày chúng tôi kỷ niệm 6 năm cũng là Ngày độc lập. Thật trớ trêu khi vào ngày đó chúng tôi lại mất đi sự ‘độc lập’ nhưng đổi lại là một hành trình tuyệt vời bên nhau mà cá nhân tôi sẽ không đánh đổi dù có bất cứ thứ gì. Catriona, em đã cho anh 6 năm tuyệt vời. Em ủng hộ anh trong những lúc yếu đuối nhất và là người phụ nữ mà anh luôn cần ở bên, mạnh mẽ, thông minh và không ngại lên tiếng”, Clint Bondad viết tặng bạn gái nhân dịp kỷ niệm 6 năm hẹn hò.

 

T.K

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Hoa hậu H'Hen Niê được chọn vào top 5 - thành tích chưa đại diện Việt Nam nào đạt được. Hoa hậu Philippines là người chiến thắng chung cuộc.

Nhan sắc nóng bỏng khó cưỡng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Nhan sắc nóng bỏng khó cưỡng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm nay, Catriona Gray không khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng quang ngội vị cao nhất.