{keywords}
Cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất của Slovakia, Hoa hậu Slovakia 2019 đã diễn ra đêm chung kết vào rạng sáng ngày 28.4 (theo giờ Việt Nam). Đây là sân chơi nhan sắc sẽ tìm ra đại diện cho quốc gia Đông Âu này ở 3 cuộc thi nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. 

 

{keywords}
Vượt qua 11 đối thủ còn lại trong đêm chung kết, Frederika Kurtulíková đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Slovakia 2019. 

 

{keywords}
Frederika Kurtulíková năm nay 24 tuổi và đến từ thủ đô Bratislava. Cô sở hữu chiều cao 1m76 và hiện là một người mẫu thời trang. 

 

{keywords}
Đây là lần đầu tiên cô thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Slovakia. Trước đó, cô từng là thành viên trong một nhóm nhảy chuyên nghiệp. Cô bắt đầu công việc người mẫu của mình từ năm 17 tuổi. 

 

{keywords}
Frederika Kurtulíková có thể sử dụng thuần thục tiếng Anh. Ngoài ra cô còn nói được một ít tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp. 

 

{keywords}
Vì là người mẫu chuyên nghiệp với kinh nghiệm 7 năm nên cô luôn có được thần thái ấn tượng trong những shoot hình thời trang. 

 

{keywords}
Một tấm ảnh với biểu cảm ấn tượng của tân Hoa hậu Slovakia. 

 

{keywords}
Frederika Kurtulíková khoe thân hình quyến rũ khi trình diễn bikini. 

 

{keywords}
Cô cũng chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc gợi cảm của mình trên trang cá nhân. 

 

{keywords}
Khí chất quyến rũ khó có thể rời mắt của cô. 

 

{keywords}
Frederika Kurtulíková cũng rất biết cách biến hóa đa dạng với nhiều hình ảnh theo phong cách khác nhau. 

 

{keywords}
Cô sẽ là đại diện của Slovakia tại Hoa hậu Thế giới diễn ra vào cuối năm nay ở Thái Lan. Thành tích cao nhất của quốc gia này ở Hoa hậu Thế giới là Top 20 vào các năm 2013 và 2016. 

 

{keywords}
Vị trí Á hậu 1 thuộc về Alica Ondrášová đến từ Unin thuộc quận Skalica. Sân chơi mà cô sẽ đại diện Slovakia tham gia chính Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản. Slovakia cũng không có thành tích ấn tượng ở sân chơi này khi họ mới chỉ lọt vào Top 15 hai lần ở các năm 2000 và 2017. 

 

{keywords}
Natália Hrušovská thuộc Thành phố Nitra trở thành Á hậu 2 và chinh chiến ở Hoa hâu Siêu quốc gia. 

 Hải Bình

Nhan sắc trong veo của nữ sinh 20 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Nga 2019

Nhan sắc trong veo của nữ sinh 20 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Nga 2019

- Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Nga 2019 đã được diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Cô nữ sinh 20 tuổi tới từ Azov, Alina Sanko đã vượt qua 50 đối thủ khác để có được chiếc vương miệng cao quý.