{keywords}
Truyền thông Hong Kong đưa tin, cô con gái lớn của nữ diễn viên Khâu Thục Trinh vừa chính thức nối bước mẹ bước chân vào làng giải trí. Cô vừa xuất hiện với vai trò người mẫu tại show thời trang được tổ chức tại London (Anh).

 

{keywords}
Thẩm Nguyệt năm nay mới 20 tuổi nhưng được nhận xét có nhan sắc và thần thái không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Trong số ba người con gái của Khâu Thục Trinh, cô cũng là người được truyền thông và công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

 

{keywords}
Đôi mắt to tròn, sóng mũi thanh thoát cùng nụ cười tỏa nắng của Thẩm Nguyêt được cư dân mạng đặc biệt thiện cảm. Cô cũng được đánh giá là một gương mặt đáng gờm nếu quyết định đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Người đẹp luôn gây ấn tượng với phong cách street style ấn tượng, vừa nữ tính vừa năng động nhưng không kém phần độc đáo. Các bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân có lượt tương tác cao với hàng ngàn lượt thích và bình luận.

 

{keywords}
Bên cạnh người mẹ nổi tiếng, Thẩm Nguyệt có cha là Thẩm Gia Vỹ - giám đốc của một công ty thời trang nổi tiếng. Nhiều người cho rằng chính nhờ được nuôi dưỡng trong môi trường sắc đẹp từ nhỏ nên cô sớm bộc lộ gu thẩm mỹ vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

 

{keywords}
Thẩm Nguyệt từng không ít lần nhận được lời mời gọi từ các công ty quản lý nghệ sĩ danh tiếng. Tuy nhiên, Khâu Thục Trinh luôn từ chối vì chỉ muốn con gái tập trung vào việc học. Mãi đến gần đây, cô mới đồng ý cho con gái tiến thân vào showbiz.

 

{keywords}
Người đẹp dù mới xuất hiện không lâu đã gây bão dư luận. Nhiều nguồn tin tiết lộ Thẩm Nguyệt định hướng sẽ bước sang thị trường Cchâu Âu sau khi có chỗ đứng ổn định tại Trung Quốc trong vài năm tới.

 

{keywords}
Cô gái sinh năm 1999 luôn xem mẹ là thần tượng lớn nhất của đời mình. "Tôi luôn nể và biết ơn khi mẹ đã rời bỏ showbiz để chăm sóc các con. Mẹ luôn dặn chúng tôi không được phép kiêu ngạo và ỷ vào đồng tiền của cha mẹ", Thẩm Nguyệt nói.

 

{keywords}
Mẹ của Thẩm Nguyệt là Khâu Thục Trinh - người được mệnh danh là 'biểu tượng gợi cảm' của điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất tốt, Thục Trinh từng được mời góp mặt trong nhiều phim 18+ lẫn dòng phim chính thống.

 

{keywords}
Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Khâu Thục Trinh bất ngờ kết hôn với với doanh nhân và từ đó dần rút lui khỏi làng giải trí.

 

{keywords}
Bà được người chồng chia cho một nửa cổ phần của anh ở công ty. Theo ước tính, tài sản của Khâu Thục Trinh hiện vào khoảng hơn 300 triệu USD.

 

{keywords}
Ở tuổi 50, ngoài việc phụ chồng kinh doanh, thỉnh thoảng Khâu Thục Trinh vẫn được bạn bè mời đi dự sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, bà lại khiến nhiều người ngưỡng mộ thì vẫn giữ được vóc dáng và gương mặt thanh xuân.

Tuấn Chiêu

Bi kịch cuối đời của những mỹ nhân phim cấp 3

Bi kịch cuối đời của những mỹ nhân phim cấp 3

 - Từng được báo chí ca ngợi là những 'Nữ thần gợi cảm' với vẻ đẹp mê hoặc bất cứ người đàn ông nào nhưng cuộc đời của các nữ diễn viên này đa số lại kết thúc trong nghiệt ngã.