{keywords}

Tối 2/3, đêm thi trang phục dân tộc và tài năng – hai trong những phần quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 - đã diễn ra tại TP Pattaya (Thái Lan).
{keywords}
Đỗ Nhật Hà, đại diện Việt Nam đã có màn bung ô ngay trên sàn diễn, tự tin hoàn thành những đường catwalk đầy cuốn hút. Gánh hát lô tô chính là cảm hứng để tạo nên trang phục dân tộc có tên “Gánh ngàn hoa” của Đỗ Nhật Hà.
{keywords}
Mặc dù phần thể hiện khá tự tin, lôi cuốn nhưng thiết kế của Nhật Hà vẫn còn lép vế về độ đầu tư và cũng chưa thể hiện được nét đặc trưng dân tộc.
{keywords}
Ở phần thi Tài năng, Nhật Hà chọn liên khúc Cô Ba Sài Gòn - Born this way để thể hiện. Phần thi của người đẹp khiến khán giả thích thú với giai điệu sôi động.
{keywords}
Dù màn trình diễn vui tươi, sôi động nhưng lại thiếu điểm nhấn cùng giọng hát vẫn còn chưa nhiều kỹ thuật, mỹ nhân chuyển giới của Việt Nam không được ban giám khảo đánh giá quá cao.
{keywords}
 Trong phần giao lưu, cô đưa ra được thông điệp muốn nói với những người hâm mộ tại Việt Nam rằng mọi người có thể thực hiện mọi điều họ muốn nếu họ cố gắng. Kết quả cuối cùng, đại diện Mỹ đã chiến thắng với giọng hát opera cao vút và truyền cảm.

 

{keywords}
Đỗ Nhật Hà sẽ tiếp tục cùng 20 thí sinh còn lại tranh tài tại các phần thi phụ tiếp theo. Đêm Bán kết sẽ diễn ra ngày 6/3 và chung kết sẽ diễn ra ngày 8/3 tại Pattaya, Thái Lan.

T.N

Trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ gánh hát Lô tô gây tranh cãi của Hoa hậu chuyển giới Việt

Trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ gánh hát Lô tô gây tranh cãi của Hoa hậu chuyển giới Việt

Nhiều cư dân mạng tranh cãi về bộ trang phục lấy cảm hứng từ gánh hát Lô tô của Đỗ Nhật Hà tại cuộc thi Miss International Queen 2019.