- Tối 2/11, show diễn thời trang “A Magical Journey” diễn ra tại TP.HCM. Đây là fashion show trang sức được đầu tư kỹ lưỡng và có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Sự kiện quy tụ hơn 60 người mẫu hàng đầu cùng dàn sao hạng A nổi tiếng của showbiz như: Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Trương Thị May, diễn viên Kim Xuân, Bảo Anh, Mâu Thủy, Lan Ngọc, Sĩ Thanh,… 

Lý Hương: Bịt kín đường tình sau hôn nhân ngang trái trên đất Mỹ

Võ Hoàng Yến khoe vòng 1 gợi cảm sau ba lần thu nhỏ ngực

Lam Khiết Anh: Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà

 

Thanh Hằng giữ vai trò vedette kết show

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng với vẻ ngoài quyền lực, sang trọng trong bộ đầm đen quyến rũ. Là một trong những chân dài đắt show nhất hiện nay, nữ siêu mẫu thời gian qua bận rộn với vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện. Trước đó khi chia sẻ với truyền thông, nữ siêu mẫu cho hay cô không thể tham gia show diễn vì vướng lịch công tác nước ngoài. Cô cũng đồng thời lên tiếng phủ nhận về nghi án “bằng mặt không bằng lòng” với Thanh Hằng.

 

{keywords}
Thanh Hằng với vai trò vedette dẫn dắt dàn người mẫu xuất hiện ở những phút cuối cùng của chương trình khép lại show diễn.

 

{keywords}
Dưới tiết tấu âm nhạc sôi động, nữ siêu mẫu nổi bật cùng mẫu váy form dáng cổ điển pha lẫn hiện đại được thiết kế dành riêng cho cô. Đại diện ban tổ chức cho biết Thanh Hằng đã truyền tải thành công vẻ đẹp cùng những giá trị đích thực của người phụ nữ mà show thời trang muốn nhắm đến.

 

{keywords}
Nếu Thanh Hằng giữ vị trí quan trọng khép lại show diễn thì Võ Hoàng Yến cũng có màn xuất hiện đặc biệt trên sàn catwalk khi khép lại một bộ sưu tập ở phần 2 với váy dạ hội.

 

{keywords}
Trong thiết kế với nửa thân dưới của váy bồng bềnh cùng những đường cắt xẻ tinh tế, HLV The Face thu hút mọi ánh nhìn với những bước catwalk và biểu cảm sắc lạnh quen thuộc.

 

{keywords}
Mâu Thủy trong hình ảnh người phụ nữ truyền thống. Họa tiết áo dài thêu phượng cùng phần thân áo cách điệu hình lưới được các nghệ nhân tỉ mỉ đan từ vàng dát mỏng.

 

{keywords}
Lệ Hằng và Trương Thị May lần lượt đảm nhận vị trí mở màn và vedette cho phần đầu tiên của chương trình. Cả hai diện áo dài may từ lụa Lãnh Mỹ A cùng phụ kiện là mấn đội đầu, khăn choàng và bó hoa sen vàng.

 

{keywords}
Show thời trang cũng thu hút nhiều gương mặt trong Showbiz. Ninh Dương Lan Ngọc trong trang phục khoe khéo những đường cong gợi cảm.

 

{keywords}
Bảo Anh là một trong những khách mời có mặt từ sớm. Nữ ca sĩ thời gian qua vướng phải lùm xùm vì tai tiếng là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh.

 

{keywords}
NSƯT Kim Xuân.

Tuấn Chiêu

 

Thanh Hằng tức giận cởi giày, đòi loại một lượt 5 thí sinh The Face

Thanh Hằng tức giận cởi giày, đòi loại một lượt 5 thí sinh The Face

Trước màn thể hiện không như kỳ vọng của học trò, Thanh Hằng không ngần ngại cởi giày cao gót, chạy vào để la hét, đốc thúc các thí sinh.

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn 'không nhìn mặt' Thanh Hằng, Minh Hằng

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn 'không nhìn mặt' Thanh Hằng, Minh Hằng

"Không riêng gì với chị Thanh Hằng mà kể cả với Minh Hằng, mọi người nghĩ và rồi tự mặc định chúng tôi như thế. Ai cũng tưởng tượng ba chị em chúng tôi không nhìn mặt nhau hay thí sinh đội này thì không nhìn mặt đội kia". 

Thanh Hằng cảnh cáo Võ Hoàng Yến: 'Cái gì cũng biết thì nên biết điều'

Thanh Hằng cảnh cáo Võ Hoàng Yến: 'Cái gì cũng biết thì nên biết điều'

Thanh Hằng dặn Võ Hoàng Yến ‘nên biết điều’, Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng ‘diễn catwalk xấu quá’ và cuộc đấu khẩu gay gắt giữa các HLV là tâm điểm tập 1 The Face.