Kiều Khanh diện trang phục màu hồng rực rỡ, bắt mắt tôn lên nét quyến rũ, nữ tính dù đã bước sang tuổi 50.

Thúy An không sợ bị gọi là 'cave hết đát' hay so sánh với My 'sói'

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

{keywords}
Những ngày cuối năm 2018, Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh dành thời gian về nước để làm từ thiện ở miền Tây. Công việc thiện nguyện luôn được Hoa hậu Áo dài 1989 chú trọng trong nhiều năm qua. Với Kiều Khanh, nhan sắc phải đi cùng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

 

{keywords}
Dù định cư ở Mỹ nhưng thi thoảng Kiều Khanh vẫn về Việt Nam để gặp gỡ bạn bè và người thân. Trong buổi tiệc gặp bạn bè mới đây, Kiều Khanh xuất hiện trong bộ trang phục màu hồng rực rỡ, là thiết kế mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.

 

{keywords}
Bộ cánh là sự kết hợp giữa chiếc áo tay chồm bất đối xứng cùng chân váy được cách tân bởi những đường gấp ly to bản tạo nên cấu trúc lạ mắt.

 

{keywords}
Ở tuổi 49, Kiều Khanh vẫn trẻ trung, cuốn hút không thua kém thời trẻ. Thời gian qua, Hoa hậu Áo dài 1989 cũng ăn kiêng để giữ vóc dáng cân đối, thon gọn. Việc giữ gìn nhan sắc luôn được Kiều Khanh chú trọng.

 

{keywords}
Kiều Khanh và Diễm My đọ sắc với trang phục màu hồng.

 

{keywords}
Hiện tại, Kiều Khanh có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ với ba con. Hoa hậu Áo dài 1989 kinh doanh và đảm nhận vai trò MC cho một đài truyền hình địa phương. Chị cũng đầu tư một viện dưỡng lão tại Mỹ. Sắp tới đây, Kiều Khanh sẽ mở một kênh truyền hình riêng tại Mỹ nói về ẩm thực, văn hoá, văn nghệ, phong cách sống.

 

{keywords}
 Dù không còn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhưng hình ảnh hoa hậu tóc ngắn vào năm 1989 cùng sự kiện 100.000 tấm bưu thiếp của NXB Văn hoá Dân tộc được bán sạch ở thời điểm đó luôn giúp Kiều Khanh được khán giả quê nhà nhớ đến dù đã gần 3 thập niên trôi qua.

Ngân An

Ảnh: Huy Nguyễn

Hoa hậu Áo dài đầu tiên của Việt Nam U50 vẫn đẹp

Hoa hậu Áo dài đầu tiên của Việt Nam U50 vẫn đẹp

Bước sang tuổi 48, Hoa hậu áo dài Kiều Khanh vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ như thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc vào thập nên 90.