Mới đây, MC Hoàng Linh đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân về chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Nữ BTV thông báo: "13 năm một cuộc tình. Khi tôi 21 và cả bây giờ, khi tôi 34, tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính. Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa dù cái tên "Chúng tôi là chiến sĩ" không còn tồn tại. Cảm ơn đồng đội tôi, những người đã bên tôi, cho tôi cả một thanh xuân rực rỡ", MC Hoàng Linh bày tỏ cảm xúc.

Cô cũng cho hay, 20h tối 20/12/2019 trên VTV3 sẽ diễn ra đêm Gala "Chúng tôi là chiến sĩ năm thứ 13" ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên của ê-kíp chương trình.

{keywords}
'Chúng tôi là chiến sĩ' sẽ có nhiều thay đổi sau đêm gala.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ "Chúng tôi là chiến sĩ" là chương trình yêu thích của họ trong suốt nhiều năm qua. MC Hoàng Linh cũng là một trong những người tạo được ấn tượng sâu đậm nhất qua chương trình.

"Ôi nhớ ngày còn học cấp 1, là cái thời mà bác Sâm và chị Linh còn dẫn chung ấy, đến lớp chỉ mải ngồi vẽ ngôi sao to đùng và logo trên sân khấu 'Chúng tôi là chiến sĩ' thôi. Cả chương trình chỉ hồi hộp chờ phần tình yêu chiến sĩ để xem các anh bộ đội tranh nhau chọn cùng một trái tim để rồi vỡ òa khi các cô gái mở cửa tiến xuống. Nhớ quá!", một người hâm mộ bình luận.

"Chị Linh vẫn xinh như ngày nào. Em theo dõi chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ' từ những năm đầu, thích chị Linh từ năm đó vì chị xinh kiểu xinh nhẹ nhàng", một khán giả khác bày tỏ.

Sau đêm Gala, chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" sẽ thay đổi theo một fomat mới và cũng đổi luôn tên mới. Chương trình mới này vẫn là về những người lính, sẽ lên sóng vào ngày 3/1/2020. Hoàng Linh và Đức Bảo vẫn là hai người cầm trịch chương trình.

{keywords}
Chương trình mới sẽ lên sóng vào đầu năm 2020.

Chương trình mới vẫn sẽ được phát sóng với thời lượng như vậy. Tuy nhiên, thời lượng gameshow sẽ nhiều hơn để giúp khán giả có thể hiểu được nhiều hơn về đời sống sinh hoạt của người lính.

"Chúng tôi là chiến sĩ" là một chương trình trò chơi truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam, nhằm phục vụ và nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc và công tác tại Quân đội nhân dân Việt Nam ở khắp mọi miền Tổ quốc. Chương trình được phát trên VTV3 thứ 5 hàng tuần. Chương trình đầu tiên được ghi hình vào ngày 28/8/2006 và lên sóng số đầu tiên ngày 7/9/2006, nhân dịp kỷ niệm 36 năm thành lập Đài Truyền hình Việt Nam.

13 năm qua, chương trình trở thành cây cầu nối của khán giả trong mọi vùng miền đất nước với các chiến sĩ trẻ trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Những BTV từng làm MC chương trình là MC Lại Văn Sâm, MC Hoàng Linh, MC Quang Minh, MC Đức Bảo, MC Minh Hà...

Hà Lan

 

BTV Hữu Bằng để chân trần trên sóng Thời sự VTV 19h

BTV Hữu Bằng để chân trần trên sóng Thời sự VTV 19h

 - Góc quay chéo của camera đã thu hình được phần chân trần của BTV Hữu Bằng trên sóng thời sự 19h tối 16/12.