Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, Duy Mạnh từng suy sụp, né mọi cuộc tiếp xúc vì áp lực của sự nổi tiếng.

Sau mùa giải U23 Châu Á vừa qua, Việt Nam là đội tuyển duy nhất thuộc khu vực Đông Nam Á bước vào chung kết tranh cúp vô địch với đội tuyển Uzbekistan. Dù phải chiến đấu kiên cường dưới trời tuyết lạnh cắt da cắt thịt và không đoạt được chiếc cúp vô địch nhưng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của đội tuyển U23 Việt Nam đã chạm vào trái tim của người hâm mộ bóng đá của cả nước và được chào đón nồng nhiệt sau khi trở về lại quê hương.

Đến với chương trình Là Vợ Phải Thế, 2 chàng trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam: Duy Mạnh – Đình Trọng lần đầu tiên xuất hiện cùng với mẹ để bật mí những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cầu thủ của mình. Phải xa gia đình từ lúc 10 tuổi để theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn, Duy Mạnh lại chính là người kiên quyết thuyết phục bố mẹ để được tham gia vào đội bóng và chấp nhận sẽ sống xa vòng tay của bố mẹ.

Không tránh khỏi những lần nhớ gia đình, Duy Mạnh lại lấy đó làm động lực để sống tự lập và phấn đấu trở thành một cầu thủ nổi tiếng như bản thân luôn mơ ước. Sau giải U23 Châu Á, lượng người hâm mộ bóng đá Việt Nam bỗng nhiên tăng lên sau khi theo dõi những trận đấu hết mình của đội tuyển, Duy Mạnh tâm sự rằng bản thân bị áp lực khá lớn trước những hào quang của sự nổi tiếng ấy và tự nhủ với bản thân rằng phải có nhiều trách nhiệm hơn đối với người hâm mộ, với nền bóng đá của nước nhà.

Cùng nhau lớn lên trong môi trường rèn luyện bóng đá, cùng nhau chiến đấu hết mình trên sân cỏ, tình bạn giữa Duy Mạnh và Đình Trọng có thể nói như tình cảm anh em trong gia đình. Duy Mạnh và Đình Trọng bật mí đã được rất nhiều fan nữ ghép đôi vào viết nhiều câu chuyện ngoài lề về “tình yêu” của 2 anh em cực kỳ thú vị.

Ngân An

Trung Quân cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Trung Quân cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương được Trung Quân tỏ tình ngay trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị.

MC Minh Tiệp bị chửi bới, đe dọa vì trùng tên BTV bị tố bạo hành

MC Minh Tiệp bị chửi bới, đe dọa vì trùng tên BTV bị tố bạo hành

BTV Minh Tiệp của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã chia sẻ những bức xúc của mình về những phản ứng thái quá của cộng đồng mạng khi trùng tên với BTV bị tố bạo hành trẻ em.

Cuộc sống an yên của BTV Vân Anh sau khi nghỉ việc tại VTV

Cuộc sống an yên của BTV Vân Anh sau khi nghỉ việc tại VTV

Sau 20 năm làm việc tại VTV, BTV Vân Anh đã quyết định nghỉ việc tại đây vào cuối năm 2016 gây nuối tiếc cho nhiều người.