Ở tập 7 của chương trình Sao nhập ngũ, những cô gái đã được dành 30 phút mở lòng khi đọc những bức thư viết cho người thân, riêng Mai Ngô thì không.

Ở tập 7 của chương trình Sao nhập ngũ, những 'bóng hồng' đã trải qua những trải nghiệm đáng nhớ. Đội thua cuộc trong phần boxing ở tập 6 đã phải đi dọn chuồng lợn, trong khi đội thắng cuộc phải dọn bàn ăn.

Sau chuỗi ngày làm việc, các thành viên có 30 phút nghỉ ngơi, viết thư cho người thân và chia sẻ cảm xúc đó trước mọi người. Trong khi Hương Giang Idol, Khả Ngân xúc động vô cùng với những dòng tâm sự gửi cho người thân, thì Mai Ngô xin phép không chia sẻ bức thư. Khả Ngân chia sẻ rằng, lúc ở nhà, cô đã khó chịu khi ba mẹ hay gọi dậy sớm để dọn nhà cửa nhưng khi vào quân ngũ, chỉ là đi thực tế thôi cô đã thấy những kỷ luật ở nhà phần nào giúp mình bớt bỡ ngỡ với môi trường chỉ có học tập, rèn luyện và kỷ luật này.

Sau những phút lắng đọng về gia đình, các cô gái đã có buổi hành quân vượt đường rừng 20 km thật đáng nhớ với nhiều lần đột ngột bị bắn từ các phía.

Ngân An