MC Mù Tạt mặc đồ bơi gây hiểu lầm là vẽ lên người - 1
 

MC Mù Tạt của chương trình Bữa trưa vui vẻ gây chú ý khi diện áo tắm màu nổi bật.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Mù Tạt (Huyền Trang) của đài VTV gây chú ý khi đăng ảnh áo tắm kèm dòng trạng thái: "Bao giờ cho đến mùa hè sôi động". Thiết kế cô sử dụng có tên Color Block Halter Neck Monokini Swimsuit (đồ bơi màu nổi bật buộc dây ở cổ), hiện đang được bán lẻ với giá khoảng 28 đô-la (644.000 đồng). 

Shoot hình áo tắm của Mù Tạt nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả như "đẹp quá", "dáng chuẩn sexy"... Trong đó, có người nhận xét bộ áo tắm trông như được vẽ lên cơ thể của Mù Tạt, trông đẹp tinh tế. Chất liệu áo tắm mỏng nhẹ kèm theo việc chọn dáng vừa khít người đã tạo nên điều này. 

Nói thêm về loại áo tắm sơn vẽ (painting body bikini) thì chúng thường tồn tại tạm thời trong thời gian vài tiếng đồng hồ. Người mặc sẽ bán nude hoàn toàn và cơ thể được che chắn bằng các lớp sơn thay vì chất liệu vải như thông thường. 

MC Mù Tạt mặc đồ bơi gây hiểu lầm là vẽ lên người - 2
 

Áo tắm gây hiểu lầm như vẽ lên cơ thể của MC Mù Tạt.

Áo tắm color block là hot trend thời trang từ năm 2014-2015. Chúng là những kiểu mẫu đồ bơi rực rỡ, phối kết hợp các gam màu rất nổi như vàng, hồng, xanh, tím neon và có bo viền đen, tạo ra sự tương phản mạnh mẽ. Cũng chính điều này sẽ giúp người mặc trở nên gây chú ý trên bãi biển hay ở hồ bơi. 

Và để mặc áo tắm màu nổi bật quyến rũ như MC Mù Tạt, bạn nữ cần lưu ý những điểm sau:

- Nhất thiết phải chọn áo tắm vừa khít dáng người, không chọn thiết kế chật quá sẽ khiến cơ thể bị o ép, làm lộ mỡ thừa. Bạn cũng không nên chọn áo tắm rộng hơn so với dáng vóc vì trông sẽ khá thùng thình, không tôn lên được đường cong hình thể. 

- Giữ gìn vóc dáng trước khi đi biển để cơ thể trông săn chắc nhất có thể. Nếu phần eo chưa thật sự hoàn hảo, bạn có thể khoác thêm ngoài chiếc áo lưới hoặc áo đi biển mỏng manh. 

- Không sử dụng các phụ kiện độn quá đà. Điều này sẽ khiến tổng thể trông thiếu cân bằng và không đẹp tự nhiên. 

- Nếu phần eo của bạn chưa thể cải thiện ngay được, bạn nên chọn các thiết kế một mảnh che kín vòng 2. Các thiết kế cut-out càng nhiều càng dễ lộ nhược điểm cơ thể. 

MC Mù Tạt mặc đồ bơi gây hiểu lầm là vẽ lên người - 3
 

Nên chọn áo tắm vừa khít cơ thể để tôn lên dáng vóc gợi cảm.

MC Mù Tạt mặc đồ bơi gây hiểu lầm là vẽ lên người - 4
 
 
 
MC Mù Tạt mặc đồ bơi gây hiểu lầm là vẽ lên người - 6
 

Mẫu áo tắm kín eo dành cho những nàng có vòng 2 kém săn chắc. 

(Theo Dân Việt)

Người ta đồn tôi vào VTV nhờ cặp đại gia!

Người ta đồn tôi vào VTV nhờ cặp đại gia!

‘Họ nói tôi xấu xí, vô duyên và thiếu nghiêm túc. Thậm chí, nhiều người thẳng thắn tuyên bố sẽ ngừng theo dõi chương trình nếu tôi còn xuất hiện’ – MC Huyền Trang.