Người ấy là ai tập 10 vừa chính thức lên sóng với dàn cố vấn gồm hoa hậu Hương Giang và nhóm 'Cờ cá ngựa' gồm ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và diễn viên Quang Trung. Kết thúc phần giao lưu vui nhộn, khán giả bắt đầu được gặp gỡ nữ chính của tập 10 là Phương Linh. Cô gái xinh đẹp và tài giỏi này hiện đang làm công việc phân tích và tư vấn chiến lược kinh doanh tại một công ty công nghệ thông tin quốc tế. Không xuất hiện trong những bộ váy thướt tha, Phương Linh chọn trang phục vest vì mong muốn có sự đổi mới và thể hiện cá tính của bản thân. 

{keywords}
Phương Linh - nữ chính cá tính trong tập 10.

Phương Linh tự nhận là người rất chung thủy và luôn quan tâm đến những người cô dành tình cảm cho họ, chung thủy cũng là tiêu chí hàng đầu của nữ chính. Cô nghĩ người đàn ông hấp dẫn đối với mình phải là người thông minh, biết nắm bắt cảm xúc của người khác và tử tế, quan tâm đến gia đình.

Sau màn giới thiệu, Khắc Thế là chàng trai đầu tiên phải dừng chân vì nữ chính nghĩ anh màu tím. Sau khi giới thiệu về bản thân, Khắc Thế muốn mời người yêu ra sân khấu. Bất ngờ bước ra là cô gái xinh đẹp, màu từ tím chuyển sang đỏ khiến tất cả vỡ òa.

{keywords}
Khắc Thế là chàng trai đầu tiên bị loại.

Chia tay chàng trai màu đỏ Khắc Thế, bốn anh chàng còn lại bước vào phần thử thách. Khi nhạc lên, các chàng trai sẽ phải nhảy theo động tác mà các cố vấn thể hiện. Hương Giang và bộ 3 Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương thay phiên nhau đưa ra các động tác khó nhằn từ khiêu vũ, lắc hông đến các điệu nhảy quyến rũ.

Cuối cùng vì không cảm nhận được sự kết nối về công việc cũng như tính cách với Long Hải, Phương Linh lựa chọn anh chàng là người phải dừng chân tiếp theo. Long Hải bước vào phần lộ diện với bài hát Yêu như ngày yêu cuối, cuối tiết mục anh nắm tay một cô gái bước ra và hát cùng, cả sân khấu chuyển sang màu đỏ. Nhưng bất ngờ, cô gái này chỉ là bạn thân của anh, người yêu của Hải chính là một chàng trai.  

{keywords}
Dàn cố vấn đầy màu sắc trong tập 10.

Người yêu Long Hải cho biết cả 2 người quen nhau qua những lần tương tác trên facebook và anh coi đó là duyên phận của mình. Anh chàng tiếp tục tâm sự vào ngày ba anh mất, Long Hải đã có mặt bên cạnh động viên mình trong lúc yếu đuối và cô đơn nhất. Ban đầu người yêu của Long Hải định không bước lên sân khấu vì sợ mẹ anh sẽ không chịu được đả kích từ mọi người. Tuy nhiên, khi thấy Hương Giang cũng có thể vượt qua được những khó khăn, những dị nghị để có được hôm nay, anh nghĩ bản thân mình cũng có thể làm được, cuối cùng anh cũng quyết định có mặt trong chương trình với người mình yêu. 

{keywords}
Long Hải và người yêu đồng tính.

Tại vòng cuối cùng, Phương Linh đưa ra quyết định trao hoa cho Hoàng Tâm. Bốn cố vấn cùng đồng tình với lựa chọn của Phương Linh vì cho rằng đây là anh chàng độc thân.

Phần lộ diện của 3 chàng trai cuối cùng chính thức bắt đầu khi Gia Huy là chàng trai độc thân. Đúng với dự đoán, chàng trai đến từ Hà Nội cũng tự khẳng định mình “chắc chắn xanh”. “Tôi cần một người để tôi có thể bộc lộ tính cách, giúp tôi cởi mở hơn, cho tôi được là chính mình”, Gia Huy chia sẻ đến với chương trình. Khi được Hương Giang hỏi tham vọng của mình trong cuộc sống là gì, anh chàng khẳng định đó là khát khao được cống hiến và phát triển nhiều hơn không chỉ là về lĩnh vực thời trang. 

{keywords}
Gia Huy - anh chàng độc thân bị loại gây nhiều tiếc nuối.

Chàng trai lộ diện tiếp theo là Tuấn Anh, anh là chàng trai đã có gia đình. Anh cho biết đến với chương trình một là thử thách bản thân mình, hai là gửi đến lời cảm ơn và xin lỗi đến bố mẹ hai bên gia đình cùng vợ vì trong cuộc sống hôn nhân của anh đã có những điều làm bố mẹ không vui.  

Chàng trai được mong chờ nhất là Hoàng Tâm lộ diện cuối cùng với phần thể hiện ca khúc Mùa yêu đầu bằng giọng hát ngọt ngào và tình cảm. Kết màn, anh dắt tay nữ chính Phương Linh lên sân khấu và màu xanh hiện lên. Hoàng Tâm muốn thông qua chương trình sẽ tìm được một nữa của mình. Anh trải lòng trước đây đã có mối tình 5 năm cùng bạn gái nhưng vì lúc đó còn trẻ và vẫn đang đi học nên không thể tiếp tục cùng nhau.

{keywords}
Phương Linh hạnh phúc khi có sự chọn lựa chính xác.

 

Chứng kiến màn kết đôi hạnh phúc, Hương Giang chúc mừng: “Quá đẹp đôi, hai bộ trang phục của hai bạn như sinh ra dành cho nhau”. Ali Hoàng Dương cũng khẳng định chắc nịch: “Nếu mà cưới là em hát đám cưới đó nha”. 

Tập 11 Người ấy là ai mùa 3 sẽ là sự xuất hiện đa màu sắc từ dàn cố vấn siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Thùy Dung và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sẽ lên sóng lúc 20h ngày 17/07 trên HTV2.

T.N

Người ấy là ai tập 9, kiện tướng Nhã Uyên chọn chàng trai bị ung thư

Người ấy là ai tập 9, kiện tướng Nhã Uyên chọn chàng trai bị ung thư

Tập 9 'Người ấy là ai mùa 3' để lại tiếc nuối cho khán giả khi nữ chính Nhã Uyên đã bỏ lỡ chàng trai màu xanh duy nhất của chương trình để chọn chàng kiến trúc sư trẻ tuổi đã có chủ Trường Hải.