Clip "tỏ tình" với Midu bằng thơ, Trần Anh Huy bị Trường Giang trêu chọc:

{keywords}
Tập 39 của "Nhanh như chớp" có sự tham gia của hai đội chơi gồm: Dương Thanh Vàng - Huỳnh Lập - Quang Trung và Midu - Jun Vũ - Will. Vừa xuất hiện trên sân khấu, "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã tiến tới bắt tay với mình Midu. Sau đó, nam diễn viên còn đọc một bài thơ có tên Midu để gửi tặng cô.

 

{keywords}
Khi Trần Anh Huy đọc câu thơ: "Đến nhân duyên ta còn không đoán được", MC Trường Giang liền trêu chọc anh: "Không, nhân duyên của em anh đoán được. Nhân duyên của em từ nay đến cuối đời sống độc thân". Lúc này, nam diễn viên chỉ biết cười khổ.

 

{keywords}
Vừa bị "trù ẻo" chuyện tình yêu, Trần Anh Huy lại bị Huỳnh Lập chất vấn có phải đàn ông hay không vì để hộp phấn sau túi quần. "Quý ông tia chớp" thanh minh rằng do phim trường nóng đổ mồ hôi nên anh mang theo hộp phấn bên người để tiện dặm lại.

 

{keywords}
Bước vào phần thi của các khách mời, Huỳnh Lập phải đối đầu cùng Will. Sau khi kết thúc phần thi của mình, Will ghi được 3 điểm. Anh đề nghị mọi người không tiết lộ số điểm của mình cho Huỳnh Lập biết để tạo áp lực cho nam diễn viên. Trong khi đó, đồng đội của Huỳnh Lập lại nói dối anh rằng Will trả lời được 7 câu.

 

{keywords}
Ngồi lên "cỗ máy tia chớp", Huỳnh Lập rất tập trung và căng thẳng để vượt qua những câu hỏi mà Trường Giang đưa ra. Anh quyết tâm vượt qua 7 điểm, để chiến thắng đội bạn.

 

{keywords}
Sau khi vượt qua câu hỏi ở mức 4 điểm, Huỳnh Lập đã đánh bại được Will nhưng không hề hay biết. Anh vẫn tập trung cao độ để trả lời những câu hỏi tiếp theo. Cuối cùng, nam diễn viên trẻ đã thở phào nhẹ nhõm khi ghi được 8 điểm.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi, MC Trường Giang mới nói sự thật cho Huỳnh Lập biết việc anh đã hơn Will tận 5 điểm. Lúc này, Huỳnh Lập mới phát hiện ra mình bị đồng đội lừa. Khi Dương Thanh Vàng cho rằng nhờ lời nói dối của mình mà Huỳnh Lập mới đạt được mức điểm cao, thì anh liền phản bác: "Không em, cái đó là một sự tàn nhẫn với người chơi. Rất là không biết điều. Rất là sợ. Trời ơi là trời!".

 

{keywords}
Không những vậy, Huỳnh Lập còn giận dỗi mọi người và quyết không bước xuống "cỗ máy tia chớp". Lúc này, Trần Anh Huy liền bế bổng Huỳnh Lập và đưa anh xuống sân khấu. Chứng kiến cảnh "tình bể bình" của Trần Anh Huy và Huỳnh Lập, Dương Thanh Vàng liền "tố" anh vừa tỏ tình với Midu nhưng đã liền quay sang ôm Huỳnh Lập, khiến cho mọi người tại trường quay cười không ngớt.

Lưu Hằng

Trường Giang ngỡ ngàng khi bị vu oan 'ăn trộm, hành hạ trẻ em'

Trường Giang ngỡ ngàng khi bị vu oan 'ăn trộm, hành hạ trẻ em'

Nhiệt tình lên trợ diễn cho một thí sinh nhí nhưng Trường Giang lại bị cậu bé này vu oan tội hành hạ trẻ em trong phần thi của mình.