- Trả lời đúng liên tục 10 câu hỏi mẹo từ chương trình, ca sĩ Jun Phạm là người đầu tiên chiến thắng 2 thử thách của chương trình "Nhanh như chớp". Cả trường quay phải thán phục trước độ thông minh của nam ca sĩ.

Phần thi đầu tiên của Jun Phạm:

Phần thi thứ 2 của Jun Phạm:

Tập 5 của chương trình "Nhanh như chớp" được phát sóng tối 5/5, với sự tham gia của 2 đội chơi Kim Nhã - Thư Đình - Jang Mi và Khả Như - Jun Phạm - Puka. Ngay từ khi xuất hiện, Puka liền bị Trường Giang "chặt chém" bởi tạo hình "công chúa tóc xù, đầu bù tóc rối" có phần không ăn nhập với 2 thành viên trong đội mình.

{keywords}
Hai đội chơi của tập 5 Nhanh như chớp.

Trong vòng thi đầu, Jun Phạm đã thể hiện độ thông minh của mình khi liên tục đưa ra được những đáp án đúng trước những câu đố mẹo từ chương trình. Tuy không biết đáp án của câu hỏi ở mức 9 điểm: "1 cây tre ra hoa bao nhiêu lần trong đời?", nhưng nhờ khả năng suy luận của mình nam ca sĩ đã đưa ra được câu trả lời đúng.

Ở câu hỏi mức 10 điểm: "Năm vòng tròn trên lá cờ Olympic tượng trưng cho điều gì?", Jun Phạm nhanh chóng đưa ra được đáp án chính xác: "Tượng trưng cho 5 châu lục". Điều này cũng đồng nghĩa với việc nam ca sĩ nhận được 20 triệu đồng từ chương trình.

{keywords}
Biểu cảm đầy bất ngờ của Hari Won khi Jun Phạm là người đầu tiên chiến thắng thử thách của chương trình.

Tiếp tục đối đầu cùng Thư Đình ở vòng thi thứ 2, Jun Phạm lại một lần nữa khiến mọi người tại trường quay phải thán phục trước độ thông minh và sự nhanh trí của mình. Nhận câu hỏi mẹo từ Hari Won: "Cá gì họ hàng với con trâu?", Jun Phạm đưa ra đáp án: "Cá lưỡi trâu". Tuy nhiên, "cá bò" mới là đáp án chính xác của câu hỏi này.

Thế nhưng, Jun Phạm vẫn cho rằng đáp án của mình là đúng. Ngay lập tức, Puka đã lên tiếng trợ giúp cho đồng đội của mình. Cô nói: "Con trâu nó đẻ ra con trâu thì nó họ hàng đúng rồi, còn con bò chỉ là hàng xóm, ở kế bên nhà thôi.". Trước phần giải thích hóm hỉnh của Puka, Hari Won phải công nhận đáp án của Jun Phạm là chính xác.

Sau đó, anh chàng lại đem về chiến thắng cho đội của mình khi tiếp tục chinh phục được mức điểm cao nhất của chương trình. Và Jun Phạm cũng là người đầu tiên chiến thắng cả 2 thử thách của chương trình.

{keywords}
Cách ăn mừng chiến thắng đầy đáng yêu của Jun Phạm.

Lưu Hằng

BB Trần hốt hoảng khi ghế của Hải Triều tuột dốc mất kiếm soát

BB Trần hốt hoảng khi ghế của Hải Triều tuột dốc mất kiếm soát

BB Trần hốt hoảng và la lên khi chứng kiến chiếc ghế mà Hải Triều đang ngồi bị tuột dốc mất kiểm soát trong chương trình "Nhanh như chớp".

Châu Đăng Khoa dọa tăng giá bài hát với Hari Won

Châu Đăng Khoa dọa tăng giá bài hát với Hari Won

Trả lời sai câu hỏi "Tên tiếng Việt của Hari Won là gì?" trong chương trình "Nhanh như chớp", Châu Đăng Khoa đã dọa Hari Won sẽ tăng giá bài hát.

Jun Phạm – Khả Ngân đối đầu dàn siêu anh hùng Avengers

Jun Phạm – Khả Ngân đối đầu dàn siêu anh hùng Avengers

Cuốn phim ngôn tình ‘100 ngày bên em’ của Việt Nam ra rạp cùng thời điểm với bom tấn kỉ niệm 10 năm “vũ trụ điện ảnh” Marvel.

‘100 ngày bên em’ ngọt ngào tựa nhật ký tình yêu của Jun Phạm và Khả Ngân

‘100 ngày bên em’ ngọt ngào tựa nhật ký tình yêu của Jun Phạm và Khả Ngân

Dùng âm hưởng vui tươi để kể một chuyện tình buồn, ‘100 ngày bên em’ tạo tác nên cuốn nhật ký tình yêu mật ngọt dành riêng cho Jun Phạm và Khả Ngân.