-Trong phần thi của mình, cả Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper đều đưa ra những đáp án sai như nhau, khiến cho Trường Giang và Hari Won cười nghiêng ngả.

Phần thi của Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper:
Phần thi của Quang Đại:

Tập 6 của chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng tối 12/5, có sự tham gia của 2 đội chơi: Quang Đại - Vũ Ngọc Ánh - Hoàng Rapper và Mạc Văn Khoa - Lan Hương - Khánh Hiền.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 6.

Ở phần thi đối đầu của Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper, cả 2 đều có nhiều đáp án giống nhau, tuy nhiên những đáp án này đều sai. Nhận được câu hỏi: "Châu lục nào hầu như không có hoang mạc?", cả Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper đều đưa ra 2 đáp án sai: "Châu đại dương, Châu Đốc".

Tuy Hoàng Rapper không thể nghe được câu trả lời của Mạc Văn Khoa nhưng  lại có đáp án sai hoàn toàn giống với đối thủ của mình. Điều này khiến cho Hari Won và Trường Giang cười bò trên sân khấu.

{keywords}
Trường Giang và Hari Won phải cười nghiêng ngả trước câu trả lời sai của 2 người chơi.

Trong phần thi đối đầu cùng Lan Hương, người mẫu Quang Đại đã nhanh chóng đưa ra 5 đáp án đúng, khiến cho MC Trường Giang phải dành tặng cho anh danh hiệu "Con nhà người ta". Tuy nhiên, ngay sau lời khen tặng của nam danh hài, Quang Đại đã trả lời sai câu hỏi tiếp theo và trở về mức 0 điểm. Không nản chí, Quang Đại tiếp tục đưa ra được thêm 5 đáp án chính xác liên tiếp.

Thế nhưng nam người mẫu lại một lần nữa gây tiếc nuối khi không đưa ra được đáp án cho câu hỏi ở mức 6 điểm: "Từ gì bỏ dấu ta được một loại vũ khí. Bỏ chữ đầu ta được một loài hoa. Bỏ chữ cuối ta được một loài động vật". Và đáp án chính xác cho câu hỏi này là từ "Chồng".

 

{keywords}
Người mẫu Quang Đại.

Lưu Hằng

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Trả lời đúng liên tục 10 câu hỏi mẹo từ chương trình, ca sĩ Jun Phạm là người đầu tiên chiến thắng 2 thử thách của chương trình "Nhanh như chớp". Cả trường quay phải thán phục trước độ thông minh của nam ca sĩ.

Châu Đăng Khoa dọa tăng giá bài hát với Hari Won

Châu Đăng Khoa dọa tăng giá bài hát với Hari Won

Trả lời sai câu hỏi "Tên tiếng Việt của Hari Won là gì?" trong chương trình "Nhanh như chớp", Châu Đăng Khoa đã dọa Hari Won sẽ tăng giá bài hát.

BB Trần hốt hoảng khi ghế của Hải Triều tuột dốc mất kiếm soát

BB Trần hốt hoảng khi ghế của Hải Triều tuột dốc mất kiếm soát

BB Trần hốt hoảng và la lên khi chứng kiến chiếc ghế mà Hải Triều đang ngồi bị tuột dốc mất kiểm soát trong chương trình "Nhanh như chớp".