Phần thi của Ninh Dương Lan Ngọc:

 

{keywords}
Tập 7 của “Nhanh như chớp” mùa 2 chào đón sự góp mắt của hai đội chơi gồm: S.T Sơn Thạch – Ninh Dương Lan Ngọc – Thùy Anh và Quỳnh Hương – Tim – Võ Hoàng Yến. Trở lại với mùa 2, Trường Giang liền “chặt chém” Ninh Dương Lan Ngọc khi đánh giá cô là “át chủ bài” của những chương trình vận động, còn với chương trình kiến thức thì “dẹp vô kho”.

 

{keywords}

Ninh Dương Lan Ngọc là người thi mở màn cho chương trình. Như để khẳng định cho điều Trường Giang vừa nói ở trên, nữ diễn viên chỉ trả lời đúng 4 câu hỏi. Ngay khi phần thi của mình vừa kết thúc, cô liền nói: “Em biết tại sao em không trả lời được nhiều rồi đó. Tại vì chị MC đọc lâu quá”.

 

{keywords}
Ở lượt thi khác, người đọc câu hỏi cho Lan Ngọc vẫn là Hari Won. Mặc dù vẫn khá ngán ngẩm với giọng nói ngọng của Hari nhưng lần này Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ nói rằng: “Không sao, chị là may mắn của em. Em yêu chị lắm!”.

  

{keywords}
Lần đầu đến với “Nhanh như chớp”, Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng thuyết phục trước S.T khi trả lời đúng 5 câu liên tiếp.

  

{keywords}
Nàng siêu mẫu còn khiến trường quay cười không ngớt khi liên tục "chặt chém" chiều cao của Trường Giang. Cô đùa vui rằng: “Em cũng ráng kiếm đôi giày thấp rồi nhưng tại nhà không có giày thấp. Không mua kịp chứ em không cố tình đâu. Em xin lỗi anh”.

 

{keywords}
Đối đầu với Tim trong lượt đấu thứ ba, Thùy Anh xuất sắc trả lời đúng 7 câu liên tiếp, đem về chiến thắng đầu tiên cho đội. Chiến thắng của nữ diễn viên khiến nhiều người rất bất ngờ, đặc biệt là với câu hỏi: “Trường Giang nhìn thấy Hari mặc áo mưa đi giữa trời nắng, hỏi tại sao?”. Cô nàng đã ngây ngô trả lời rằng: “Tại chị Hari bị điên ạ”.

 

{keywords}
Người khiến cả trường quay phải tiếc nuối trong tập này là S.T khi nam ca sĩ hụt giải thưởng 20 triệu đồng vì thất bại ở câu hỏi số 10: “Con gì sống trên cạn mà di chuyển chậm hơn rùa?”.

 

{keywords}

Ở vòng thi thứ 5, Võ Hoàng Yến tiếp tục giành chiến thắng xuất sắc trước Lan Ngọc giúp cân bằng tỉ số giữa hai đội.

 

{keywords}
Vì hòa nhau nên hai đội đến với câu hỏi phụ: “Trái tim của người đàn ông đa tình nhất thế giới có mấy ngăn?”. Lần này, nhờ nhanh tay hơn nên S.T đã trả lời trước, đưa đội của mình vào vòng thi đặc biệt.

 

{keywords}
Ở vòng thi đặc biệt, đội S.T phải vượt qua thử thách kể tên 20 loại trái cây ăn khồng cần lột vỏ. Với 11/20 đáp án, đội của nam ca sĩ giành được giải thưởng 15 triệu đồng.

 Thanh Uyên

Lan Khuê, Diệu Nhi phấn khích chuyện lần đầu xảy ra tại 'Người ấy là ai'

Lan Khuê, Diệu Nhi phấn khích chuyện lần đầu xảy ra tại 'Người ấy là ai'

Lần đầu tiên trong lịch sử của chương trình, cả 3 chàng trai bị loại cùng quay lại sân khấu để nữ chính lựa chọn lần nữa sau khi cô chọn nhầm chàng trai đã có chủ.