- Quốc Trung phải đưa ra những quyết định khó khăn giữa 4 cô gái. Vân Nhi là người ra về ở tập 10, cô không đồng tình với kết quả và cho rằng việc dừng chân ở top 4 là do đánh giá bản thân quá cao.

'Bản sao Lan Khuê' bức xúc vì bị loại khỏi The Bachelor Việt Nam

Chàng Việt kiều bị cả 3 cô gái từ chối ngay tập đầu The Bachelor

Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung 'Anh chàng độc thân' tẩy chay

Vân Nhi bị loại ở Anh chàng độc thân:

{keywords}
Tập 10 của The Bachelor Việt Nam lên sóng tối 16/10 mở màn với cuộc hẹn hò riêng của anh chàng độc thân và từng cô gái. Có thể coi đây là một cơ hội hiếm hoi để anh chàng độc thân cũng như các cô gái tìm hiểu sâu hơn về đối phương. Cuộc hẹn hò riêng đầu tiên giữa anh chàng độc thân và Thùy Dương là ở trên bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Anh chàng độc thân cũng đã tiết lộ rằng anh có nhớ Thuỳ Dương sau vài ngày không gặp và đây là lần đầu tiên Quốc Trung biết nhớ đến một ai đó.

 

{keywords}
Quốc Trung cùng Gia Hân đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa tới một ngôi chùa ở trên núi. Cả hai đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm trong buổi sáng trên biển. Kết thúc chuyến thăm quan ở Ngũ Hành Sơn, Quốc Trung và Gia Hân đã có buổi nói chuyện rất vui vẻ và rất “vừa lòng” Anh chàng độc thân. Gia Hân cũng đã chia sẻ rằng sẽ lập gia đình và sẵn sàng có con với Quốc Trung nếu anh thật sự yêu mình và mang lại sự an toàn cho mình.

 

{keywords}
Anh chàng độc thân đã dụng tâm chuẩn bị cho Kiều Trang một bữa tối vô cùng lãng mạn cũng nến, rượu vang, tay trong tay cùng nhau nhảy điệu nhảy mà cả hai cũng thích.  Một bất ngờ đã được Quốc Trung mang đến cho Vân Nhi là bữa tối lãng mạn cùng với bản nhạc du dương được chuẩn bị khiến Vân Nhi cảm động. Vân Nhi đã thổ lộ rằng muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp này mãi cũng như hình ảnh Quốc Trung trong tim mình. Để không gian trở nên vui vẻ hơn cả hai đã quyết định chỉ nói về những câu chuyện vui. Anh chàng độc thân Quốc Trung đã dành tặng một bất ngờ cho Vân Nhi khi thể thể hiện một bài hát với cách biểu diễn có 1-0-2. Vẫn chưa kết thúc ở đó, cả hai đã cùng nhau bàn về chuyện con cái và gia đình.

 

{keywords}
Sau đó, tất cả tham gia buổi hẹn hò nhóm. Mọi người tỏ ra vô cùng thích thú khi trả lời câu hỏi của Quốc Trung “Điểm thú vị của mỗi người là gì?”

 

{keywords}
Đây là một buổi loại trừ vô cùng khó khăn với anh chàng độc thân. Mặc dù vậy, sau khi đã suy nghĩ kỹ lưỡng, Quốc Trung đã đưa ra được quyết định cuối cùng của mình.

 

{keywords}
Thùy Dương được gọi tên đầu tiên. Kiều Trang hạnh phúc khi được gọi tên thứ hai. 

 

{keywords}
Hai chị em Vân Nhi và Gia Hân bước vào vòng nguy hiểm.

 

{keywords}
Vân Nhi là người ra về ở tập 10. Vân Nhi không khóc và cũng không đồng tình với kết quả Anh chàng độc thân đưa ra. Cô cho rằng việc mình dừng chân tại top 4 là do mình đã đánh giá bản thân mình quá cao và đánh giá tình cảm của Anh chàng độc thân Quốc Trung dành cho mình quá sớm.

Yến Nhi

Thí sinh 'Anh chàng độc thân' chủ động rút lui sau ồn ào hẹn hò đồng tính

Thí sinh 'Anh chàng độc thân' chủ động rút lui sau ồn ào hẹn hò đồng tính

Sau ồn ào sự việc 2 cô gái Trúc Như và Minh Thư yêu nhau và cùng rời khỏi The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân, cô gái còn lại của chương trình là Trúc Như cũng chủ động xin phép rời khỏi cuộc chơi.

Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung 'Anh chàng độc thân' tẩy chay

Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung 'Anh chàng độc thân' tẩy chay

Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung The Bachelor tẩy chay. Belle - bà mẹ đơn thân duy nhất còn trụ lại đã phải dừng bước trong tập 4.

Độc thân, cao 1,8m, diễn viên Việt điển trai sốc vì bị từ chối tình cảm

Độc thân, cao 1,8m, diễn viên Việt điển trai sốc vì bị từ chối tình cảm

Diễn viên Khôi Trần chia sẻ với VietNamnet về cuộc sống độc thân cũng như không ngại thừa nhận việc anh từng bị từ chối tình cảm.