- Với chất giọng không tốt, thí sinh Biệt tài tí hon đã mang đến cho các khách mời một trận cười nghiêng ngả khi thể hiện ca khúc 'Anh cứ đi đi,' trong đó có Trấn Thành.


Trong Biệt tài tí hon tối 5/3, bé Trần Lê Thư Vy tạo được rất nhiều tình huống thú vị với các khách mời và khán giả của chương trình. 

Trong clip giới thiệu, cô bé giải khối rubic trông khá dễ dàng khiến ban bình luận đều tỏ ta nghi ngờ. Trịnh Thăng Bình cho rằng một người tài giỏi thông minh như anh mà còn không giải được rubic thì sao cô bé 5 tuổi làm làm được. Còn Trấn Thành cho rằng bé có đôi mắt giống Bi Rain nên có khả năng… diễn xuất tốt. 

Khi bé xuất hiện trong trang phục, kiểu tóc giống hệt nữ ca sĩ Khởi My, Thư Vy hát nhép khớp từng câu từng chữ trong ca khúc “Đừng bận tâm”. Thư Vy tiết lộ khả năng hát nhép do người chị 12 tuổi chỉ dạy và Khởi My là thần tượng của chị mình. 

Khi được hỏi về thần tượng, Thư Vy trả lời là ca sĩ Hari Won khiến cho Trấn Thành thích thú. Bé trổ tài hát thật bài “Anh cứ đi đi” nhưng chất giọng không tốt của bé khiến mọi người cười nghiêng ngả. 

Mai Hương