Olga Shvetsova, 31 tuổi, là mẹ của một cậu con trai lên 6. Cô được nhiều người biết tới khi thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy con cho các bậc cha mẹ bận rộn.

Nhưng mới đây, khi đang cùng con trai đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Ukraine, người mẹ bất ngờ nổi cơn thịnh nộ. Cô đá, tát và mắng chửi con mình mất kiểm soát.

Người mẹ này chỉ dừng lại hành động của mình khi một nhân viên của trung tâm thương mại chạy đến tách đứa trẻ ra.

{keywords}

Người mẹ liên tục đá, tát và mắng chửi con mình mất kiểm soát (Ảnh cắt từ clip)

“Cô ấy hoàn toàn mất trí”, một nhân chứng kể lại.

Natalia, quản lý khu vui chơi cho biết: "Khi đứa trẻ bị đá vào lưng - đó không phải cách cư xử bình tĩnh nữa. Tất cả nhân viên chúng tôi đều sững sờ".

Sau khi video được đăng tải trên mạng xã hội đã gây ra một làn sóng phê phán dữ dội. Shvetsova phải hứng chịu hàng loạt những tin nhắn phẫn nộ từ các bậc phụ huynh khác.

Một số người cho rằng, nếu ở nơi của họ, Olga Shvetsova có thể đã bị bỏ tù và bị tước quyền làm cha mẹ.

{keywords}

Người mẹ thừa nhận bản thân thỉnh thoảng cũng nổi cơn thịnh nộ do căng thẳng khi phải nuôi con một mình.

Người mẹ thừa nhận đã đánh con trong lúc mất kiểm soát. Cô cũng nói rằng bản thân thỉnh thoảng cũng nổi cơn thịnh nộ do căng thẳng khi phải nuôi hai đứa con một mình. Chồng cô thường xuyên vằng nhà nhiều tuần liền khiến cô phải làm mọi thứ.

Cô cũng biện minh thêm về hành vi của mình: “Thằng bé luôn được mẹ chăm sóc mọi thứ. Con có rất nhiều đồ chơi và được chơi thể thao mỗi ngày. Thằng bé chẳng thiếu bất cứ thứ gì, có những ngày nghỉ,   không phải sống với ông bà hay bảo mẫu.

Tôi đã làm hết mọi thứ mà không cần ai giúp đỡ. Vì vậy sẽ không tránh khỏi một số việc có thể xảy ra”.

Người mẹ này cũng cho biết thêm, con trai cô hiện không có vết bầm tím nào. Vì vậy mọi người không cần lo lắng.

Thúy Nga (Theo The Sun)

Những điều cha mẹ cần dạy con ngay từ khi còn nhỏ

Những điều cha mẹ cần dạy con ngay từ khi còn nhỏ

Cha mẹ nào cũng muốn lớn lên con trở thành người tử tế, thành thật và biết cảm thông. Tuy nhiên, những phẩm chất ấy không phải tự nhiên mà có.