{keywords}
Hình ảnh cậu bé và mẹ được chụp từ video

Sự việc được ghi lại trong một video cho thấy cậu bé cố thuyết phục mẹ để được tặng món quà đắt giá này tại một cửa hàng trang sức.

Tại một trung tâm thương mại ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, cậu bé đẩy mẹ vào một cửa hàng trang sức – theo video được nhân viên cửa hàng ghi lại.

“Cậu bé nói muốn mua một chiếc nhẫn kim cương tặng mẹ sau khi nhìn thấy mẹ của các bạn cùng lớp đều đeo nhẫn kim cương cả” – nhân viên này cho hay.

Sau đó, cậu đã chọn một chiếc trị giá khoảng 1.197 USD và bà mẹ được thấy là cho lên tay đeo thử. Nhưng chị chỉ nghĩ rằng con trai đang đùa mình nên đã cố rời cửa hàng. Cậu bé lập tức òa khóc và ôm lấy mẹ.

Cuối cùng, chị phải dùng “chiến thuật” để buộc con trai phải tiết kiệm tiền và suy nghĩ lại. Chị chọn một chiếc nhẫn đắt tiền hơn nhiều – trị giá khoảng gần 7.000 USD và nói rằng: “Mẹ thích chiếc này. Con có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn nữa và mua chiếc nhẫn ấy cho mẹ sau”.

Câu chuyện thực sự gây xúc động cho cộng đồng mạng Trung Quốc.

Nguyễn Thảo (Theo Global Times)

Đưa gà đi cấp cứu, bé trai Ấn Độ được nhà trường tặng giấy khen

Đưa gà đi cấp cứu, bé trai Ấn Độ được nhà trường tặng giấy khen

Bé trai 6 tuổi gây "bão mạng" xã hội Ấn Độ khi quyết tâm đưa con gà nhà hàng xóm mà mình vô tình đâm phải đi bệnh viện đã được tặng giấy khen và khăn choàng danh dự với hành động đẹp của mình.