Chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Quý Liễu, Phó trưởng Phòng GD-ĐT huyện Đan Phượng cho hay, sáng ngày 1/4, trong giờ ra chơi sau tiết học thứ nhất, một học sinh 8 của Trường THCS Hồng Hà đã bị nam sinh lớp 9 cùng trường dùng hung khí đâm.

Mặc dù đã được thầy cô nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng, nhưng do vết thương quá nặng, em học sinh này đã qua đời.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng GD-ĐT đã xuống trường để cùng phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý”, ông Liễu nói.

{keywords}

Trường THCS Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội), nơi xảy ra sự việc

Ông Liễu thông tin, học sinh tử vong chưa từng có hành vi vi phạm nội quy của nhà trường. Đối với học sinh lớp 9 gây ra tai nạn, em này từng một vài lần vi phạm nội quy và đã được nhà trường mời phụ huynh lên nhắc nhở.

“Sau khi gây ra sự việc, em học sinh này rất hối lỗi và hợp tác với cơ quan an ninh. Chúng tôi vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra”, ông Liễu nói.

Trước đó, các trường học trên địa bàn Đan Phượng đã ký kết hợp tác, xây dựng các kế hoạch về an toàn trường học. Tuy nhiên sau sự việc này, ông Liễu cho biết, Phòng GD-ĐT sẽ ngay lập tức đề nghị các trường tiếp tục rà soát những vấn đề liên quan đến an toàn trường học và đạo đức học sinh, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Thúy Nga

Hà Nội chỉ đạo khẩn vụ học sinh lớp 9 đâm học sinh lớp 8 tử vong

Hà Nội chỉ đạo khẩn vụ học sinh lớp 9 đâm học sinh lớp 8 tử vong

UBND huyện Đan Phượng vừa ra chỉ đạo khẩn sau vụ học sinh lớp 9 Trường THCS Hồng Hà đâm học sinh lớp 8 tử vong.

Ninh Bình: Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng lớp đâm tử vong

Ninh Bình: Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng lớp đâm tử vong

Một học sinh lớp 11 Trường THPT Nho Quan B (Ninh Bình) bị bạn cùng lớp dùng vật nhọn đâm trúng động mạch dẫn đến tử vong.