Ngày 27/3, ông Lê Thanh An – Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Con Cuông (Nghệ An), cho biết cơ quan đã nhận được báo cáo của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thạch Ngàn việc học sinh xô xát nhau dẫn đến vết thương ở mặt.

Theo đó, đây là sự việc mâu thuẫn cá nhân dẫn đến phản ứng bộc phát của các em. Gia đình hai học sinh cùng với nhà trường đã có buổi gặp gỡ, giảng hoà và nhận lỗi.

{keywords}
Nữ sinh cào cấu nhau bị tổn thương vùng mặt

Theo báo cáo, sáng ngày 24/3, sau khi hết tiết 4 chuẩn bị vào học tiết 5 ở Trường PT Dân tộc bán trú THCS Thạch Ngàn, hai em Lữ Thị N. (lớp 9A2) và Lưu Thị H. (lớp 8A1) xảy ra xô xát, cào cấu mặt nhau.

Ngay sau khi phát hiện, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu các học sinh liên quan đến sự việc viết bản tường trình. Các em học sinh cũng nhận sai, xin lỗi nhau và tự hứa trước gia đình sẽ không vi phạm.

Hai gia đình tự thỏa thuận giải quyết sự việc. Theo đó, gia đình em Lữ Thị N. có trách nhiệm trước việc em H. bị tổn thương ở vùng mặt.

Bắt thiếu niên 16 tuổi nghi đánh đập dã man nữ sinh lớp 6 ở lô cao su

Bắt thiếu niên 16 tuổi nghi đánh đập dã man nữ sinh lớp 6 ở lô cao su

Sau hơn 2 ngày, công an đã xác định được nghi phạm đánh bé gái lớp 6 ngất xỉu, kéo lê 60m trong lô cao su, xảy ra ở Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Quốc Huy