- Trong tà áo dài trắng thướt tha, các nữ sinh Trường THPT Phan Châu Trinh (TP.HCM) đã cùng với các nam sinh hòa vào điệu nhảy Cha Cha Cha với các động tác đầy uyển chuyển và đẹp mắt, khiến sân trường trở nên sôi động.

Trong đoạn clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, thay vì những động tác thể dục cứng nhắc, các em học sinh đã cùng nhau thực hiện những bước nhảy trong giờ ra chơi đầy thú vị với tiết mục nhảy tập thể trên nền nhạc Cha Cha Cha.

Trong clip, các nam sinh vận áo trắng và các nữ sinh trở nên xinh xắn và uyển chuyển hơn trong những tà áo dài truyền thống.

Có thể thấy các học sinh đều hòa vào hoạt động một cách tự nhiên, hào hứng nắm lấy tay nhau và thực hiện những bước nhảy đầy vui vẻ.

Tiết mục kết thúc bằng những nụ cười tươi, thư giãn trên môi các em.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Nhiều người cho rằng những hoạt động như thế này thật ấn tượng và thú vị hơn nhiều so với những bài tập thể dục truyền thống.

Không ít người cũng bày sự tiếc nuối khi trong quãng đời học sinh của mình chưa được trải nghiệm những hoạt động thú vị và ấn tượng như thế này.

Một thành viên bình luận: “Quá dễ thương và đẹp mắt. Các bạn nữ trông thật xinh trong những chiếc áo dài trắng".

 “Các em học sinh nhảy đẹp quá. Có lẽ đây là mô hình cần nhân rộng thay vì những bài tập thể dục giữa giờ nhàm chán, thiếu không khí tươi vui”, thành viên chia sẻ.

Thanh Hùng

 

Học sinh nhảy dây đều như máy liên tục 500 lượt trong 3 phút

Học sinh nhảy dây đều như máy liên tục 500 lượt trong 3 phút

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh các em học sinh nhảy dây đều như máy liên tục 500 lượt trong vòng 3 phút khiến người xem thực sự thích thú.

Học sinh nhảy Cha cha cha thay thể dục giữa giờ cực dễ thương

Học sinh nhảy Cha cha cha thay thể dục giữa giờ cực dễ thương

Thay vì tập bài thể dục khô khan, một ngôi trường ở TP.HCM đã áp dụng bài nhảy Cha cha cha cực kỳ sôi động.

Hơn 2.000 học sinh nhảy đồng diễn vũ điệu rửa tay

Hơn 2.000 học sinh nhảy đồng diễn vũ điệu rửa tay

Ngày 15/10/2017, hơn 2.000 học sinh đã nhảy đồng diễn vũ điệu rửa tay để hưởng ứng “Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2017” diễn ra tại Hà Nội.