Một thầy giáo ở Thanh Hóa đã thực hiện những bước nhảy nhảy uyển chuyển cùng với nam sinh ngay tại lớp học trong sự cổ vũ, hò reo thích thú của các học sinh.

{keywords}

Cụ thể, clip của một nữ sinh ghi lại cảnh thầy giáo vừa hát vừa có những bước nhảy khá điêu luyện nhận được sự cổ vũ, phấn khích của tất cả các học sinh trong lớp. Được biết, đây là một tiết mục văn nghệ thầy giáo tặng các nữ sinh nhân ngày 20/10 vừa qua.

Một lúc sau khi chứng kiến màn biểu diễn quá nhiệt của thầy giáo, một nam sinh cũng lên để làm bạn nhảy cùng. Màn nhảy đôi của hai thầy trò đã khiến không khí của lớp học trở nên náo nhiệt với những tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình.

Theo tìm hiểu của VietNamNet, đây là một buổi liên hoan ngày 20/10 của thầy trò một lớp thuộc Trường THPT Nông Cống 1 (tỉnh Thanh Hóa). Thầy giáo trong đoạn clip là thầy Lê Minh.

Clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có hàng nghìn lượt xem và bình luận của nhiều học sinh bày tỏ sự ấn tượng và thích thú về người thầy tâm lý, gần gũi.

Bạn Phan Quỳnh chia sẻ: “Thầy nhảy đẹp và hát hay quá. Món quà cho các bạn học sinh thật ý nghĩa”.

Một thành viên khác bình luận: “Đúng là thầy giáo nhà người ta”.

Thậm chí một số người hóm hỉnh đùa rằng: “Đây chính là thầy giáo của năm”.

Tuy nhiên, số ít người thì cho rằng hoạt động tuy vui nhưng các giáo viên cũng chú ý tiết chế trên lớp học để giữ hình ảnh người giáo viên.

Thanh Hùng