Trong 3 trường sử dụng văn bằng chứng chỉ không đúng quy định có 2 người trúng tuyển làm giáo viên Trường Mầm non H.S. Cả hai người này đều sử dụng Chứng chỉ công nghệ thông tin cơ bản và Chứng chỉ TOEIC giả mạo.

{keywords}
Dùng chứng chỉ Tiếng Anh, Tin học giả 3 cá nhân bị hủy kết quả trúng tuyển giáo viên công lập

1 trường hợp trúng tuyển vào làm giáo viên Trường Tiểu học L.Q.Đ sử dụng Chứng chỉ tin học, ngoại ngữ không phải phôi do Bộ GD-ĐT cấp.

Còn 4 trường hợp khác bị hủy kết quả do không đến nhận nhiệm sở (3 người trúng tuyển giáo viên trường THCS và 1 người trúng tuyển giáo viên mầm non).

UBND huyện Nhà Bè giao Phòng Văn hóa và Thông tin thông báo công khai trên trang thông tin điện tử về thông tin hủy kết quả tuyển dụng với các viên chức dùng chứng chỉ tiếng Anh, tin học giả, không đúng quy định và không đến ký hợp đồng làm việc.

Đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị không tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo đối với các trường hợp sử dụng, văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định.

Lê Huyền

15 đơn vị được tổ chức thi, cấp chứng chỉ Tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc

15 đơn vị được tổ chức thi, cấp chứng chỉ Tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc

Bộ GD-ĐT vừa thông qua đề án của Trường ĐH Quy Nhơn về việc tổ chức thi đánh giá năng lực Tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.