Theo Tòa án hành chính và dân sự Queensland, cô giáo nói trên (không tiết lộ danh tính) đã uống rượu trong lớp sau khi cãi vã với chồng cũ vào đêm hôm trước. Đến giờ ra chơi, giáo viên này vẫn tiếp tục uống cho đến bất tỉnh ngay trên bàn của học sinh. Các đồng nghiệp buộc phải gọi xe cấp cứu để đưa cô đến bệnh viện.

{keywords}

Một giáo viên tiểu học ở bang Queensland (Úc) đã bị cấm dạy 2 năm vì hành vi uống rượu đến bất tỉnh trước mặt các học sinh lớp 2 (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, chỉ một tháng sau đó, cô giáo này tiếp tục uống rượu và được hiệu trưởng nhà trường phát hiện ra trong tình trạng đang ngủ trong phòng học. Khi được đánh thức dậy, cô ở trạng thái bối rối và lắc lư.

Hiệu trưởng khuyên cô không nên lái xe về nhà, nhưng bất chấp lời khuyên, cô vẫn tự lái xe và bị công an bắt do điều khiển ô tô trong lúc say.

Không lâu sau đó, cô tiếp tục bị ngất xỉu ở gần thư viện trường và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại đây, kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu của cô cao gần gấp 7 lần so với giới hạn cho phép. Đây là lần thứ 3 giáo viên này uống rượu trong trường.

Cô cho rằng lý do mình làm như vậy là vì cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến cô phải suy nghĩ dẫn tới lo âu.

Tòa án hành chính và dân sự Queensland cho biết, cô giáo này sẽ bị cấm dạy trong ít nhất 2 năm và buộc phải cai rượu.

Trước khi được phép đi dạy lại, cô sẽ phải đi xét nghiệm máu hàng tháng để làm bằng chứng chứng minh bản thân đã không uống rượu trong khoảng thời gian trước đó. Những xét nghiệm này sẽ được đính kèm với hồ sơ khi xin được đi dạy lại.

Trường Giang (Theo Daily Mail)

Cô giáo đánh học sinh: "Có giáo viên nào dám nói mình hoàn hảo?"

Cô giáo đánh học sinh: "Có giáo viên nào dám nói mình hoàn hảo?"

- Tôi không biện hộ cho cái sai của mình. Nhưng liệu có giáo viên nào dám nói mình hoàn hảo không bao giờ phết hoặc vỗ vai học sinh?