Thông tin vấn đề này, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, đã tiến hành kiểm điểm cô giáo H. sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trước thông tin này, ngày 10/4, cô giáo Th. môt giáo viên lâu năm dạy học ở thị xã La Gi cho biết: “Chúng tôi cũng nghe thông tin như vậy, nhưng đến hôm nay trong ngành giáo dục ở địa phương vẫn chưa nhận được thông báo của Sở. Hiện. cô giáo H. vẫn làm công tác giám thị”.

Nói thêm về vấn đề này, cô giáo Th. cho hay, vụ việc cô giáo H. gây búc xúc cho giáo viên ở địa phương. Giáo viên ở trường muốn cô giáo H. nên chuyển đi trường khác, nhưng các trường khác cũng không muốn nhận về. Tính cô giáo H. thì ai cũng đã biết trước đó khi cô quá thân mật với học trò. Đến nay người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàn tán, những giáo viên nữ rất ngại khi nghe người dân nói nhiều về sự việc này.

Trước đó, sau khi cô giáo P.T.V.H. ở thị xã La Gi tỉnh Bình Thuận bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, các ngành chức năng tỉnh Bình Thuận đã xác minh làm rõ vụ việc.

Chiều ngày 19/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cùng với sự tham dự của đại diện Sở GD-ĐT, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Thuận đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin về sự việc.

Kết luận của Tỉnh ủy nêu rõ: "Cô giáo H. và nam sinh lớp 10 có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Cô đã vi phạm đạo đức nhà giáo".

Do vậy, ngành giáo dục và đào tạo của tỉnh Bình Thuận đã xử lý cô giáo H. về vấn đề đạo đức nhà giáo.

Theo Mạnh Thắng/ Báo Tiền phong

Bình Thuận thông tin về vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh

Bình Thuận thông tin về vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh

Cơ quan công an xác định cô giáo ở thị xã Lagi có quan hệ trên mức tình cảm và có đi vào nhà nghỉ với học trò.