Chiều 19/3, ông Hồ Trung Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bình Thuận đã chủ trì cuộc họp cung cấp thông tin cho báo chí về vụ việc cô giáo bị tố quan hệ bất chính với học sinh tại thị xã Lagi.

{keywords}
Quang cảnh buổi công bố thông tin

Theo ông Phước, sau khi báo chí đưa tin chồng cô giáo P.T.V.H gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo vợ mình quan hệ bất chính với học sinh dưới 16 tuổi, thì có hơn 50 trang mạng và các trang tin cá nhân đã đăng nhiều thông tin không chính xác, trái chiều, tạo ra những tranh luận không đáng có. Điều này gây tổn thương đến uy tín ngành giáo dục của hàng triệu thầy cô giáo, là ảnh hưởng tiêu cực đến địa phương.

Đặc biệt, nhiều trang mạng còn bịa đặt đưa hình ảnh của em Mẫn, học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Huệ gán ghép là em học sinh quan hệ với cô giáo khiến em này bị sốc, suy sụp, ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Ông Phước cho biết, qua điều tra, cơ quan công an xác định việc cô giáo P.T.V.H có quan hệ tình cảm trên mức bình thường và đi vào nhà nghỉ với học trò là có. Và điều này là sai trái, vi phạm đạo đức nhà giáo. Riêng việc cô giáo và học sinh có quan hệ tình dục với nhau là chưa có cơ sở để khẳng định, dù cơ quan công an đã điều tra nhiều ngày.

Lê Huân

Lớp trưởng bị vạ vụ cô giáo ở Bình Thuận đã đi học trở lại

Lớp trưởng bị vạ vụ cô giáo ở Bình Thuận đã đi học trở lại

Em Trần Công Mẫn học sinh lớp 10A3 Trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã đi học trở lại sau thời gian suy sụp vì dính nghi án “ngủ với cô giáo”.

Sở Giáo dục Bình Thuận cấm bình luận, chia sẻ vụ cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh

Sở Giáo dục Bình Thuận cấm bình luận, chia sẻ vụ cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh

Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận yêu cầu giáo viên không bình luận, chia sẻ vụ việc cô giáo bị tố có quan hệ không đúng mực với nam sinh lớp 10.

Bộ Giáo dục: "Tránh quy chụp cô giáo ở Bình Thuận"

Bộ Giáo dục: "Tránh quy chụp cô giáo ở Bình Thuận"

Về vụ việc cô giáo và nam sinh ở Bình Thuận, Cục trưởng Hoàng Đức Minh nói cần xử lý nghiêm sau khi có xác minh chính xác.