Cụ thể mức điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành, chuyên ngành của  Trường ĐH Hàng hải Việt Nam năm 2019 như sau:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Điểm trúng tuyển các chuyên ngành: Tiếng Anh thương mại, Ngôn ngữ Anh, Kiến trúc và nội thất tính theo thang điểm 40.

Tất cả các đối tượng ưu tiên thuộc các khu vực: 1, 2, 2NT và thuộc diện đối tượng ưu tiên (từ 01 đến 07) được hưởng điểm ưu tiên theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Thí sinh có thể tra cứu kết quả trúng tuyển vào Trường ĐH Hàng hải Việt Nam trên địa chỉ website: http://xettuyen.vimaru.edu.vn/2019/ketquaxettuyen

Thí sinh xác nhận nhập học và nhận Giấy báo trúng tuyển từ 7h30 ngày 10/8 đến 17h ngày 15/8/2019.

Với phương thức xét tuyển bằng điểm thi THPT: Thí sinh mang Giấy chứng nhận kết quả thi THPT bản chính và bản sao căn cước công dân/CMND (không cần công chứng) đến Trường ĐH Hàng hải Việt Nam nộp để xác nhận nhập học. Nhà trường sẽ cấp Giấy báo trúng tuyển cho thí sinh khi nhận được các giấy tờ này.

Trường hợp thí sinh không nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT bản chính coi như thí sinh không có nguyện vọng trúng tuyển đợt I. Nhà trường sẽ không tự gửi Giấy báo trúng tuyển cho thí sinh.

Với phương thức xét bằng điểm học THPT (xét học bạ): Đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2019, để nhận giấy báo trúng tuyển, thí sinh phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT và bản sao căn cước công dân/CMND tương tự như trường hợp trúng tuyển theo phương thức xét bằng điểm thi THPT. Còn những thí sinh tốt nghiệp năm 2017, 2018 trúng tuyển theo hình thức xét bằng điểm học THPT thì cầm bản sao căn cước công dân/CMND đến để nhận Giấy báo trúng tuyển.

Giấy chứng nhận kết quả thi THPT bản chính và bản sao căn cước công dân/CMND có thể chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ: Phòng Đào tạo - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Số 484 Lạch Tray, Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, Điện thoại: 0225.3.735138 / 3.729690. Khi Nhà trường nhận được sẽ gửi Giấy báo trúng tuyển lại cho thí sinh theo đường bưu điện.

Thí sinh trúng tuyển các chuyên ngành: Điều khiển tàu biển (7840106D101) được đăng ký vào Lớp chọn (mỗi lớp khoảng 40 SV, giảng dạy phần chuyên ngành bằng tiếng Anh, mức học phí giữ nguyên như hệ đại học thông thường). Thí sinh thực hiện đăng ký khi làm thủ tục nhập học.
Tất cả thí sinh nhập học trong các ngày từ 4-6/9/2019. Lịch nhập học chi tiết của từng ngành và hướng dẫn thủ tục nhập học xem tại Website: http://tuyensinh.vimaru.edu.vn hoặc trên Giấy báo trúng tuyển.

Thanh Hùng

Điểm chuẩn Trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải năm 2019

Điểm chuẩn Trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải năm 2019

- Trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2019.