Theo đó, ngành Ngôn ngữ Anh có điểm trúng tuyển cao nhất 33,25 (thang điểm 40), các ngành khác dao động từ 23,95 đến 25,2 (thang điểm 30).

Điểm chuẩn các ngành cụ thể như sau:

{keywords}
 

Đối với các ngành có tổ hợp môn thi dùng để xét tuyển không nhân hệ số (ngành Quan hệ Quốc tế, Truyền thông Quốc tế, Kinh tế Quốc tế, Luật Quốc tế), điểm xét tuyển là tổng điểm 3 môn thi cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực. Mức điểm được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

Đối với ngành Ngôn ngữ Anh tính trên thang điểm 40, môn Tiếng Anh tính hệ số 2, môn Toán và Ngữ văn tính hệ số 1. Mức điểm được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

Trong trường hợp số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu mã xét tuyển, các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ được xét trúng tuyển theo các tiêu chí phụ theo thứ tự lần lượt điểm môn Toán (với tổ hợp xét tuyển A00), điểm môn Ngoại ngữ (với tổ hợp xét tuyển A01, D01, D03), đến thứ tự nguyện vọng của thí sinh.

Thí sinh trúng tuyển ngành Quan hệ Quốc tế khối A01 và D01 được phép lựa chọn Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung Quốc là môn Ngoại ngữ trong thời gian học tập tại học viện.

Thí sinh trúng tuyển nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2019 (bản chính) cho học viện từ ngày 11/8 đến trước 17h ngày 15/8 để xác nhận nhập học.

Quá thời hạn trên, những thí sinh không nộp giấy chứng nhận kết quả được coi là từ chối nhập học và sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển.

Thúy Nga

Trường ĐH Hà Nội có điểm chuẩn cao nhất là 33,85

Trường ĐH Hà Nội có điểm chuẩn cao nhất là 33,85

 - Sáng 9/8, Trường ĐH Hà Nội đã chính thức công bố điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2019.