Phụ nữ giả vờ ‘lên đỉnh’ không phải là việc hiếm, nhưng bạn có thể sẽ bất ngờ khi biết được bao nhiêu phụ nữ giả vờ đạt cực khoái và nguyên nhân họ làm việc đó.

{keywords}
Phụ nữ giả vờ ‘lên đỉnh’ vì nhiều lý do khác nhau.

Trong một cuộc khảo sát mới do tạp chí Cosmopolitan tiến hành, 67% phụ nữ trong số 2.300 phụ nữ được hỏi, thừa nhận từ giả vờ ‘lên đỉnh’ khi quan hệ tình dục với bạn tình. Lý do họ làm việc đó là muốn làm hài lòng bạn tình (28%), nhưng nhiều phụ nữ cho biết họ giả đạt cực khoái vì họ muốn kết thúc cuộc giao ban nhanh hơn (27%).

Khoảng 57% phụ nữ tham gia cuộc khảo sát cho biết họ ‘lên đỉnh’ trong tất cả những lần quan hệ, trong khi 95% chị em tin rằng đối tác của họ đạt cực khoái trong tất cả các lần quan hệ.

Theo kết quả cuộc khảo sát, 72% phụ nữ thừa nhận bạn tình của họ đạt trạng thái ‘lên đỉnh’ mà không cần đối tác đưa về đích. Mặc dù vậy, 78% chị em tin rằng đàn ông quan tâm tới việc làm bạn tình thỏa mạn khi ‘yêu’.

Cuộc khảo sát cũng phát hiện 27% phụ nữ trải nghiệm trạng thái ‘lên đỉnh’ lần đầu tiên trong thời kỳ 17 đến 19 tuổi. Mặc dù vậy, khi được hỏi họ trải nghiệm lần đạt cực khoái lần đầu tiên như thế nào, phần lớn phụ nữ cho rằng họ tự khám phá thay vì được bạn tình kích thích.

Những phụ nữ phàn nàn họ không thể ‘lên đỉnh’ khi quan hệ tình dục với bạn tình vì nhiều lý do khác nhau từ không thể đạt được ngưỡng cực khoái (50%) cho tới bạn tình kích thích không đúng kiểu (35%).

Mặc dù gặp khó khăn trong việc ‘lên đỉnh’ với bạn tình, cuộc khảo sát tiết lộ phần lớn phụ nữ đã từng trải kiểm trạng thái đạt cực khoái ở mức độ nào đó.

Hà Hương (Theo Daily Mail)