Sofa nỉ cho mùa đông có nhất thiết phải chọn những gam màu ấm truyền thống? Ông Vũ Trọng Nghĩa - Giám đốc thương hiệu Sofa Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh -Hà Nội) chia sẻ về bí quyết chọn sofa nỉ cho mùa đông.

Sofa bọc nỉ được sử dụng rất phổ biến nhất ở Việt Nam bởi các gia đình trẻ, thích phong cách hiện đại, trẻ trung và gần gũi. Đặc biệt vào mùa đông, dòng sofa này được nhiều người tìm mua bởi cảm giác ấm áp, thư giãn và màu sắc chọn thoải mái.

Nếu bạn đang nghĩ rằng mùa đông năm nay nhất định phải lựa chọn một bộ sofa vải nỉ với thiết kế những gam màu truyền thống đỏ, vàng, cam… để sưởi ấm không gian phòng khách. Hãy tham khảo thêm một vài gợi ý mà Ông Vũ Trọng Nghĩa (Giám đốc thương hiệu Sofa Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh – Hà Nội) chia sẻ về bí quyết chọn sofa nỉ cho mùa đông xoá tan định kiến về màu sắc dưới đây.

{keywords}
Ghế Sofa nỉ góc có thể mua dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết nên chọn như thế nào cho phù hợp nhất

Chọn sofa nỉ cho mùa đông theo xu hướng màu sắc mới

Xu hướng màu sắc mỗi một năm sẽ thay đổi theo hot trend của từng mùa, những năm gần đây các gam màu trung tính được kết hợp độc đáo tạo nên bộ sofa vải nỉ mang hơi thở mới đẹp hơn rất nhiều. Việc chọn sofa nỉ cho mùa đông theo xu hướng màu sắc mới cũng giúp bạn mua được sản phẩm sử dụng theo đúng mong muốn “ấm áp về mùa đông, mát mẻ khi hè sang”, đặc biệt không sợ lo về lỗi mốt.

Thay vì lựa chọn những gam màu nổi bật như đỏ, cam… kết hợp bộ sofa nỉ gam màu trung tính như: xanh, xám, trắng - xám, ghi… với gối ôm trang trí màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với không gian sống cho cả 4 mùa.

{keywords}
 Sofa nỉ là sản phẩm có cách kết hợp màu sắc hấp dẫn nhất trong tất cả các dòng sofa hiện nay.

Chọn sofa nỉ đẹp với màu sắc phù hợp với phong cách trong căn nhà

Ghế sofa phòng khách luôn được sự chú ý đầu tiên, nó cần hài hòa với phong cách nội thất chung của toàn không gian. Nếu nhà bạn thiết kế theo phong cách cổ điển nên chọn những bộ ghế sofa tạo điểm nhấn ở các chi tiết gỗ chạm trổ tinh tế, sang trọng bằng việc kết hợp với chất liệu da, hoặc chất liệu nỉ nhung cao cấp. Còn nếu nhà hiện đại nên lựa chọn những bộ sofa nỉ với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát bằng các gam màu trung tính dễ phối hợp với các đồ nội thất khác.

Những bộ sofa nỉ có màu sắc nổi bật khi kết hợp với nhau cùng nhiều đồ đạc khác sẽ giúp căn phòng tạo được sự trẻ trung, rộng rãi, tăng thêm gu thẩm mĩ cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt cho không gian nhỏ như các căn hộ chung cư ở Hà Nội . Hơn nữa ghế sofa nỉ giúp không gian trở thêm năng động hơn, điều quan trọng nhất chính là hãy tìm cho mình phong cách thiết kế mà bạn thích.

{keywords}
 Sofa nỉ phong cách hiện đại với thiết kế gọn gàng, đẹp mắt đang là lựa chọn rất được ưa chuộng

Trải nghiệm dùng thử ghế sofa nỉ

Mua ghế sofa để ngồi chứ không phải bạn dùng để trang trí. Vì thế, hãy lựa chọn một sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng cảm thấy thư giãn, thoải mái như ý mà bạn muốn. Đặc biệt là việc cân nhắc chọn màu sắc, đệm mút, phần tựa lưng ghế sofa.

{keywords}
Giá cả ghế sofa nỉ rẻ hơn so với những mẫu sofa da hợp với cả những gia đình có điều kiện thu nhập trung bình.

Hiện nay, phần lớn các cửa hàng nội thất đều trưng bày sản phẩm mẫu nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Bạn có thể đến trực tiếp xem mẫu mã, kiểu dáng, ngồi và cảm nhận xem sản phẩm có vừa ý sử dụng hay không trước khi đưa ra quyết định. Ưu thế của sofa nỉ là sự hấp dẫn về màu sắc, cảm giác thoải mái, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại. Nếu bạn đang có ý định chọn mua hãy trải nghiệm dùng thử ghế sofa nỉ giúp bạn có quyết định đúng đắn.

{keywords}
Nếu gia đình bạn thường xuyên cùng nhau ngồi xem tivi trong phòng khách hãy chọn mua bộ sofa vải nỉ có tựa cao ngang lưng, hoặc gối tựa lưng

Xem hơn 50 bộ sofa vải nỉ đẹp thu hút cho không gian sống tại: https://noithatxinh.vn/sofa-ni

Nội Thất Xinh - Một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu hiện nay tại Hà Nội mang đến những thiết kế sofa độc đáo, mới lạ được hàng nghìn khách hàng đặt mua với rất nhiều đánh giá tích cực. Bạn có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm chất lượng, mẫu mã và nghe những tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của thương hiệu Nội Thất Xinh. 

Nội thất Xinh - Nội thất của người Việt

Hotline: 0975.90.3333 - 0243.905.9999 
Showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Website: https://noithatxinh.vn

Doãn Phong