Ngã rẽ mới đến với con đường kinh doanh

{keywords}
 

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ theo học trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, sau khi tốt nghiệp, anh tiếp tục theo đuổi đam mê với ngành làm phim. Tuy nhiên, một cơ duyên đã đưa đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ chuyển sang một ngã rẽ mới đến với con đường kinh doanh trên internet.

{keywords}
 Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ cùng diễn viên Mạnh Quân, Đình Tú, Link Lee tại hậu trường phim “123 khởi nghiệp”

Những ngày đầu, việc kinh doanh với tính toán các con số khiến anh bù đầu, kinh doanh chỉ sinh ra lỗ càng làm anh chán nản và dần đi vào bế tắc. Thất bại đầu tiên khi bắt đầu kinh doanh với cafe Smart up Coffee tại TP.HCM khiến anh hiểu rằng, chỉ có cái máu liều thì sẽ chẳng “nên cơm cháo gì”.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ nhận thấy thị trường kinh doanh đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, ai nấy đều mong muốn có cho mình một “đế chế” mà mình có thể độc lập về tài chính và thời gian,… nhưng lại không có nhiều người hiểu thực chất muốn chiến thắng trong cuộc chiến này thì bạn cần trang bị những gì.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ khi ấy hiểu được rằng thị trường đang thiếu vắng một chiến lược marketing tổng thể giúp người kinh doanh thu hút được khách hàng và tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Với lợi thế là một đạo diễn cùng những kiến thức hiểu biết chuyên sâu về video marketing nói chung, đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ đã dành một thời gian dài để nghiên cứu giải pháp marketing tối ưu và cho ra đời chiến lược Video Ads Funnel - chiến lược quảng cáo bám đuổi theo hành trình và trạng thái khách hàng, mang nó tới gần hơn với những người kinh doanh đang mong muốn thương hiệu của mình đến với khách hàng, chinh phục được khách hàng và giúp họ gắn bó lâu dài với thương hiệu và sản phẩm của mình.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ hiện tại đang là người sáng lập và CEO của 2 công ty : Công ty TNHH truyền thông và quảng cáo 9Film Việt Nam và Công ty TNHH giải pháp marketing và bán hàng tự động KOSA.

{keywords}
 

Với mục đích tạo ra một sân chơi, một nơi để những doanh nhân lâu năm và những người kinh doanh online có thể gặp gỡ nhau, học hỏi và giao lưu kiến thức về kinh doanh để cùng nhau phát triển, Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ đã tạo ra cộng đồng doanh nhân Studio 48H chất lượng. Sau thời gian dài hoạt động, giờ đây cộng đồng này đã trở thành nơi nhiều người kinh doanh muốn khởi nghiệp lựa chọn và tin tưởng.

“Chiến lược video marketing đỉnh cao”

{keywords}
 

Nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu và tham gia vào môi trường kinh doanh khiến đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ luôn ấp ủ một chương trình mà ở đó những học viên sẽ được tìm hiểu sâu hơn về chiến lược Video Ads Funnel.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ muốn sử dụng những kiến thức nhiều năm tích luỹ được của mình để giúp những người có mong muốn kinh doanh trong thị trường ngày một khốc liệt này. Điều đó thôi thúc anh tổ chức sự kiện “Chiến lược video marketing đỉnh cao”.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ và ekip đã phải đầu tư rất nhiều cho nội dung của sự kiện này và số lượng người tham gia đã thực sự đạt con số ngoài mong đợi - gần 2000 người. Con số này chính là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của đạo diễn Nguyễn Hoàng  Vũ và những người đồng nghiệp luôn đứng sau anh.

{keywords}
 

Tham gia chương trình này có sự ủng hộ đông đảo của những người chủ doanh nghiệp, những người kinh doanh online và cả những ai đang tìm kiếm cơ hội để kinh doanh. Họ được hiểu thêm về một chiến lược video marketing mới giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và có tác dụng tốt hơn trong việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Không chỉ có vậy, “Chiến lược Video marketing đỉnh cao” còn hướng dẫn những chủ doanh nghiệp cách tạo ra một video marketing đúng nghĩa từ bước lên ý tưởng, quay và biên tập một cách dễ dàng bằng chiếc smart phone để tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Chương trình đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng học viên vì tính ứng dụng cao của chiến lược video marketing mà chương trình mang tới, đồng thời giúp những người yêu thích kinh doanh và có ý định bắt đầu con đường này có được định hướng rõ ràng cho tương lai về sau. Để đi được thật xa trên con đường kinh doanh không phải chuyện đơn giản, những gì cần làm đó là tìm cho mình một cách tiếp cận khách hàng và duy trì doanh số một cách hiệu quả.

Lệ Thanh