Tỷ giá ngoại tệ ngày 14/1 tiếp tục giảm ở mức thấp nhất so với các đồng ngoại tệ khác. Đồng bạc xanh có hồi phục nhẹ nhưng sau đó đã đảo chiều trước áp lực của chính sách tân tổng thống Mỹ.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ, áp dụng cho ngày hôm nay là 22.161 đồng, giữ nguyên so với ngày hôm qua.

Trong một báo cáo sơ bộ, trường Đại học Michigan cho biết chỉ số niềm tin tiêu dùng giảm xuống 98,1. Trong khi đó, các phân tích đã dự đoán chỉ số sẽ tăng lên 98,5 trong tháng này. Số liệu từ doanh số bán lẻ cũng không được như kỳ vọng. Một báo cáo khác cho thấy chỉ số giá sản xuất của Mỹ tăng 0,3% trong tháng.

{keywords}

Nhưng đồng bạc xanh vẫn chịu áp lực từ những chính sách thúc đẩy chi tiêu tài chính và cắt giảm thuế của tổng thống Donald Trump. Thị trường tỏ ra thất vọng khi ông Trump chỉ nhấn mạnh vào chủ nghĩa bảo hộ kinh tế Mỹ điều mà các nhà đầu tư và các tập đoàn tài chính xuyên quốc gia không mong chờ và nó đang có phần xung đột với việc vực dậy nền kinh tế . Ông cũng không đưa ra được đường lối chính sách kinh tế rõ ràng điều mà thị trường mong chờ.

Chỉ số ICE Dollar đo tỷ giá của USD so với 6 đồng tiền chủ chốt trong rổ tiền tệ giảm 0.63% xuống mức 101.09 sau khi chạm mốc cao kỷ lục 103 điểm mức cao nhất trong 15 năm qua .

Giá USD trong nước ngày hôm qua, Vietcombank và VietinBak cùng niêm yết giá USD ở mức: 22.535 đồng/USD - 22.605 đồng/USD. BIDV: 22.530 đồng/USD - 22.600 đồng/USD.ACB: 22.510 đồng/USD - 22.600 đồng/USD. Techcombank: 22.500 đồng/USD - 22.620 đồng/USD.

Nam Hải

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la ngân hàng, tỷ giá euro, tỷ giá hối đoái, thị trường ngoại hối, USD tự do, đô-la chợ đen… cập nhập nhanh nhất.