Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 7/11 mở đầu đợt suy yếu sau một thời gian dài tăng liên tục và đạt đỉnh cao. Trong vàng được đà tăng giá từ những diễn biến của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, giá USD lại rớt thảm hại.

Một chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm tốt nhất để bán USD và mua bảng Anh.

Chỉ số đồng USD, thước đo giá trị của đồng USD với giỏ các đồng tiền chủ chốt trên thế giới, đã giảm 0,26% đang ở mức 96,94. Trong tháng 10, chỉ số đồng bạc xanh đã giảm 3%.

{keywords}

Đồng bạc xanh vẫn đang trong tư thế phòng thủ mặc dù kinh tế Mỹ đã có những tín hiệu tích cực. Tỷ lệ người dân Mỹ có việc làm dù không đạt nhưng kỳ vọng nhưng vẫn ở mức cao.

Theo Bộ Lao động nước này, nền kinh tế Mỹ đã tạo ra hơn 161.000 việc làm trong tháng trước. Tỷ lệ thất nghiệp chỉ 4,9%. Bên cạnh đó, động thái tăng lãi suất của Fed sẽ tác động trực tiếp tới giá USD trong thời gian tới.

Thị trường ngoại hối trong nước, cuối tuần qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹlà 22.012.

Với biên độ +/-3% đang được áp dụng, tỷ giá sàn mà các ngân hàng được áp dụng là 21.351 đồng và tỷ giá trần là 22.672 đồng/USD.Tỷ giá tại Vietcombank và BIDV đứng ở mức: 22.285 đồng/USD - 22.355 đồng/USD.Tỷ giá tại Techcombank không đổi ở mức: 22.280 đồng/USD - 22.355 đồng/USD.

Nam Hải

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la ngân hàng, tỷ giá euro, tỷ giá hối đoái, thị trường ngoại hối, USD tự do, đô-la chợ đen… cập nhập nhanh nhất.