Công ty CTR Bio bị phạt 93 triệu đồng do quảng cáo lập lờ, cố tình gây hiểu lầm.

Thu hồi hơn 400 biển quảng cáo để đấu thầu: Cân nhắc thiệt hại ngàn tỷ

Thu hồi 400 biển quảng cáo 'đấu thầu lại': Doanh nghiệp lo lắng

Ngày 23-10, Ban Quản lý an toàn thực phẩm (ATTP) TP.HCM cho biết vừa ra quyết định phạt Công ty TNHH CTR Bio (53 đường D1, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM) tổng cộng 93 triệu đồng.

Trước đó, ngày 1-10, Ban Quản lý ATTP TP.HCM kiểm tra công ty nói trên và phát nhiều sai phạm.

Tại thời điểm kiểm tra,  Ban Quản lý ATTP TP.HCM ghi nhận kho bảo quản sản phẩm không đạt. Các thùng sản phẩm xếp sát tường chung với khu tập kết bao bì, khu vực kho có rác.

{keywords}
Quảng cáo trên trang điện tử có tên bothankankanhatban.com.

Điều đáng nói là công ty quảng cáo các sản phẩm thực phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Cụ thể công ty đã quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe KANKA KATSURYOKUJIN trên trang điện tử bothankankanhatban.com nội dung “thuốc tăng cường sinh lý 1h”, “Nhục thung dung, chìa khóa vàng giải quyết vấn đề sinh lý trỗi dậy “phong độ đàn ông” với phương pháp Nhật Bản”.

Không chỉ vậy, công ty còn quảng cáo tám công dụng bổ thận Kanka của sản phẩm Kanka viagra sa mac trên tờ rơi.

Sáng cùng ngày, trên trang web  bothankankanhatban.com dòng quảng cáo “Nhục thung dung, chìa khóa vàng giải quyết vấn đề sinh lý trỗi dậy “phong độ đàn ông” với phương pháp Nhật Bản” vẫn còn xuất hiện.

(Theo Pháp luật TP.HCM)

Rượu bia chuyển hết quảng cáo ra nước ngoài

Rượu bia chuyển hết quảng cáo ra nước ngoài

Nhiều quy định trong Dự thảo luật phòng chống tác hại rượu, bia của Bộ Y tế tập trung vào hạn chế các hoạt động thương mại.