Theo giới quan sát thị trường, nhiều thông tin cho biết Apple đang lên kế hoạch tổ chức sự kiện đầu tiên của năm 2022 vào đầu tháng 3. Sự kiện này sẽ tập trung vào iPhone SE 3 mới, iPad Air 5 cập nhật và bản phát hành iOS 15.4.

Nhiều tin đồn cho rằng iPhone SE mới dự kiến ​​sẽ được trang bị chip A15 bên trong cũng như lần đầu tiên có khả năng kết nối 5G. Smartphone này nhiều khả năng cũng sử dụng cảm biến máy ảnh chất lượng hơn.

Các chuyên gia công nghệ cho rằng, kết nối 5G sẽ là điểm mới của iPhone SE mới. Công nghệ không dây 5G không có sẵn ở khắp mọi nơi và nhiều người muốn trải nghiệm thế hệ công nghệ mới này. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết, đây sẽ là chiếc iPhone 5G giá cả phải chăng nhất hiện có và về tốc độ kết nối, nó có thể ngang bằng với các mẫu iPhone 13 và 13 Pro của Apple.

Có nên mua iPhone hoặc iPad mới vào thời điểm này? - Ảnh 1.

Trong khi đó, iPad Air 5 dự kiến cũng sử dụng chip A-series được cập nhật và kết nối 5G, và máy tính bảng này cũng có ngoại hình không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Mẫu iPad Air sắp ra mắt dự kiến sẽ có giá khởi điểm từ 599 USD.

Với việc Apple đưa tốc độ 5G lên một chiếc iPhone giá cả phải chăng hơn nhiều, rất đáng để người dùng xem xét trước khi quyết định mua một chiếc iPhone mới ở thời điểm này. Ở thời điểm hiện tại, iPhone 5G rẻ nhất của Apple là iPhone 12 mini 599 USD, nhưng iPhone SE sẽ rẻ hơn rất nhiều nếu tin đồn là chính xác.

Theo nhiều thông tin được đưa ra trong nhưng ngày gần đây, sự kiện Apple ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình ​​diễn ra với hình thức trực tuyến chứ không phải trực tiếp do đại dịch COVID-19 đang diễn ra. Sự kiện này sẽ tập trung vào iPhone SE 3 mới, iPad Air 5 cập nhật và bản phát hành iOS 15.4.

(Theo VTV)

iPhone 13, Galaxy S21 giảm giá tiền triệu sau Tết

iPhone 13, Galaxy S21 giảm giá tiền triệu sau Tết

Hàng loạt smartphone cao cấp của Apple, Samsung đang được các đại lý điều chỉnh giá bán. Mức giảm dao động từ vài triệu đồng cho tới gần chục triệu đồng tùy theo từng phiên bản.