Câu chuyện hiện đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc những ngày gần đây. Tuy nhiên, địa điểm nơi xảy ra vụ việc hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Cụ thể, một nhóm thực khách 4 người rủ nhau tới dùng bữa tối tại nhà hàng cá nướng mới khai trương cách đó không lâu. Đó là quán cá có diện tích thoáng đãng rộng rãi khoảng 300 m2, chuyên phục vụ các món nướng. Khi tới đây, cả nhóm đã gọi khay cá nướng cay, một ít thịt nướng và bia.

Đang dùng bữa vui vẻ, bỗng một thành viên trong nhóm chạm đũa phải thứ đồ cứng đơ. Lôi từ dưới khay nướng lên, cả nhóm tá hỏa giật mình nhận thấy đó lại là con dao phay làm bếp.

Gọi cá nướng được khuyến mại thêm dao phay, nhà hàng phản ứng gây sốc - 1

Đang ăn dở, cả nhóm tá hỏa thấy con dao làm bếp trong khay đồ ăn.

Ban đầu, họ còn tưởng đó là trò đùa. Nhưng sau đó, tất cả đều nghĩ rằng đây là sự sơ xuất khó chấp nhận từ phía đầu bếp nhà hàng khi đã "bỏ quên" một con dao cỡ lớn trong khay đồ ăn phục vụ khách. Cho dù đây là sự sơ ý chăng nữa cũng khó lòng chấp nhận.

Ngay lập tức, cả nhóm đã phản ánh vụ việc với chủ nhà hàng. Tuy nhiên, lời giải thích từ phía người chủ càng khiến tất cả cùng "đứng hình".

Gọi cá nướng được khuyến mại thêm dao phay, nhà hàng phản ứng gây sốc - 2

Chủ nhà hàng lại bao biện, đây là "món quà" đặc biệt dành riêng cho vị khách may mắn.

"Chúng tôi xin lỗi vì nhân viên phục vụ không nói trước. Đây vốn là món quà đặc biệt của nhà hàng dành tặng cho thực khách may mắn trúng thưởng. Đó là một con dao làm bếp. Chúng tôi đã khử trùng cẩn thận trước khi đặt nó vào khay đồ ăn. Một lần nữa xin chúc mừng vì các bạn đã trúng giải", chủ nhà hàng đáp lại.

Trước tình huống "dở khóc dở cười này", nhóm khách quyết định không đôi co, chỉ lẳng lặng thanh toán hóa đơn rồi đi về.  

(Theo News/ Dân trí) 

Kinh hãi đủ trò 'chơi bẩn' khách hàng của nhân viên phục vụ

Kinh hãi đủ trò 'chơi bẩn' khách hàng của nhân viên phục vụ

Dồn đồ ăn thừa của người khác sang phần của khách, tráng thìa nĩa bằng nước bẩn, thậm chí là nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách... là những trò "bẩn" được nhiều nhân viên phục vụ tiết lộ.