Vị khách có dấu hiệu say xỉn, cố “sống chết” đòi xông vào phòng phi công để sạc nhờ điện thoại.

Nhà nghỉ ở Sầm Sơn đuổi khách trong đêm vì “tự ý ra ngoài ăn”

Vì 500 ngàn, nữ hành khách lăng mạ nhân viên hàng không ầm ĩ Nội Bài

Hành khách gây náo loạn vì mang 20 con rắn lên máy bay

Sự cố xảy ra hôm 25/9 vừa qua trên chuyến bay từ Mumbai tới Kolkata của hãng hàng không IndiGo, Ấn Độ. Cụ thể, một vị khách nam trên chuyến bay “cố sống chết” đòi xông bằng được vào khoang lái của phi công để sạc nhờ điện thoại. Vào thời điểm đó, máy bay đang chuẩn bị cất cánh.

{keywords}
Phi công buộc phải đuổi hành khách khỏi máy bay vì hành vi gây rối của mình

“Một vị khách nam cố xông tới buồng lái và nói với phi công rằng điện thoại của anh ta cần phải sạc pin”, đại diện của hãng IndiGo chia sẻ với báo chí.

Theo quy định an toàn hàng không, cơ trưởng chuyến bay buộc phải mời người này ra khỏi máy bay. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, người này có dấu hiệu đang say xỉn. Sau đó, anh ta được thả đi mà không phải chịu án phạt.

Được biết, đây là sự cố thứ 2 trong tuần xảy ra với các chuyến bay nội địa của hàng không Ấn Độ. Trước đó, một sự việc hi hữu không kém xảy ra khi vị khách nam người Ấn Độ cố mở cửa thoát hiểm khi máy bay đang bay trên không trung. Rất may, các tiếp viên kịp thời ngăn chặn hành động trên. Khi bị thẩm vấn, vị khách này khai báo nhầm tưởng cửa thoát hiểm là cửa vào nhà vệ sinh.

{keywords}
Cửa thoát hiểm nơi vị khách Ấn Độ nhầm là cửa nhà vệ sinh

Hiện ngành hàng không Ấn Độ đang có bước tăng trưởng cao vọt gấp 6 lần về lượng hành khách chỉ trong vòng một thập niên vừa qua. Số lượng các chuyến bay nội địa giá rẻ cũng tăng thêm và du khách được hưởng lợi nhiều từ sự gia tăng này.

(Theo IP/ Dân trí)

Ngán ngẩm hành khách vô tư bàn chân cáu bẩn lên ghế trước máy bay

Ngán ngẩm hành khách vô tư bàn chân cáu bẩn lên ghế trước máy bay

Hình ảnh vị khách hồn nhiên gác 2 bàn chân của mình lên ghế phía trước trên máy bay được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Bữa ăn trên máy bay khiến hành khách hoảng sợ

Bữa ăn trên máy bay khiến hành khách hoảng sợ

Thức ăn trên những chuyến bay chưa bao giờ hấp dẫn nhưng tồi tệ như những bức ảnh dưới đây thì đúng là khó chấp nhận.

Ngồi sai ghế, nam hành khách còn đánh tiếp viên hàng không

Ngồi sai ghế, nam hành khách còn đánh tiếp viên hàng không

Không tuân thủ hướng dẫn của tiếp viên hàng không, hành khách 36 tuổi còn vung tay đánh tiếp viên khi bị nhắc nhở về đúng chỗ ngồi.

Tại sao hành khách luôn vào và ra khỏi máy bay từ cửa bên trái?

Tại sao hành khách luôn vào và ra khỏi máy bay từ cửa bên trái?

Với những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, đã bao giờ bạn để ý tại sao hành khách luôn vào và ra khỏi cửa từ bên trái? Nguyên tắc này được quy định rất rõ ràng.