{keywords}
 

Đại diện công ty TNHH LASA, bà Nguyễn Thị Lành - đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn chia sẻ, mỹ phẩm Lurcinn được ra đời với mong muốn đem đến sản phẩm có chất lượng tốt ngay trong nước cho người tiêu dùng Việt.

“Với sứ mệnh cùng kiến tạo nên môi trường làm việc lý tưởng, mang lại thành công, lan toả giá trị cho cộng đồng và xã hội, chúng tôi đi sâu vào việc nghiên cứu làn da của người Việt, nâng cao kiến thức tiêu dùng thông minh để người dùng cuối và các chủ spa hiểu đúng trên góc độ y khoa và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả".

{keywords}
 Bà Nguyễn Thị Lành (Co- Founder Lurcinn) tại sự kiện ra mắt thương hiệu

 

{keywords}
Bác sĩ chuyên khoa da liễu Trần Đức Hải tư vấn tại buổi toạ đàm

Tại lễ ra mắt, công ty TNHH LASA cũng tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Xu hướng làm đẹp bằng các sản phẩm khoa học " với sự tham gia của bác sĩ chuyên khoa da liễu Trần Đức Hải, bác sĩ Ngô Quỳnh Trang, bác sĩ Quản Thị Ngát, các cố vấn chuyên môn của công ty, cùng hơn 300 chủ cơ sở làm đẹp.

{keywords}
 Bà Nguyễn Thị Dịu (CO- Founder Lurcinn) thực hiện kí kết cùng đối tác

Đại diện thương hiệu Lurcinn cũng cho biết mục tiêu phát triển, mở rộng và tiếp cận đa số người tiêu dùng Việt ở mọi lứa tuổi, mang lại giá trị và khẳng định chất lượng của thương hiệu.

Tại sự kiện, ban lãnh đạo công ty LASA cũng ký kết các hợp đồng nhà phân phối thương hiệu mỹ phẩm Luricnn, cùng các chính sách đãi ngộ hấp dẫn dành cho những đối tác đồng hành của công ty.

{keywords}
 

 

Thông tin liên hệ:

SDT: 02543. 297.97.97

Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

Website : www.Lurcinn.vn

Doãn Phong