Shipper

Bán hàng online đúng là "làm dâu trăm họ", gặp khách nhiệt tình, dễ tính thì chẳng sao nhưng chẳng may chạm trán với những "thượng đế" ẩm ương, "lầy lội" thì chỉ có khổ những người shipper.

Shipper

Một tài khoản facebook đã chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh chụp lại địa chỉ nhận hàng của khách kèm dòng chữ: "Đặt hàng theo kiểu mộng mơ" từng gây chú ý. Bài đăng nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận của cư dân mạng về màn giao hàng cho khách "bá đạo này".

Shipper

Không ít người cũng chia sẻ những tình huống mua hàng online "hài" tương tự tới từ những "thượng đế lầy lội" mà họ từng gặp phải.

Shipper

Khách cung cấp địa chỉ lại nhiệt tình chỉ dẫn đường đi cho chủ shop bán hàng, vậy nhưng nghe xong người bán hàng chỉ còn biết năn nỉ khách qua nhà trực tiếp lấy hàng, lại còn khuyến mại thêm 1kg mận.

Shipper

Gặp ngay "cao thủ" khi khách hàng "bá đạo" không chịu cung cấp địa chỉ để nhận hàng.

Shipper

Khách gửi địa chỉ chi tiết, hướng dẫn shipper "đến nơi đến chốn" ai đọc cũng cười nghiêng ngả.

Shipper

Ngoài ghi sẵn địa chỉ cụ thể, người này còn tỏ ra lo xa, sợ shipper không thạo đường nên ghi chú cả đường đi nước bước cho chắc.

Shipper

Shipper kém may mắn gặp phải khách hàng kiêng "tháng cô hồn" hơi quá.

Shipper

Những lý do trời ơi đất hỡi từ phía khách hàng khiến người giao cũng phải ngậm ngùi quay về.

Shipper

Tầm này điều hòa là thứ quan trọng nhất còn tất cả những thứ khác có hay không, không quan trọng.

Shipper

Nhiều bạn trẻ không thể "kiềm chế" được, đặt những đơn hàng chỉ vì "đam mê", đưa những địa chỉ kiểu trời ơi đất hỡi, đẩy shipper vào thế khó. 

(Theo Tri Thức và Cuộc Sống)