Sau vàng miếng, vàng khoen, vàng trang sức rồi vàng phong thủy... thì vàng cầu bình an... cũng được nhiều người lựa chọn với tâm niệm, bình an mới mong làm được nhiều điều như ý.

Mặc dù đã có một bộ trang sức với lắc tay hình cá chép, dây chuyền cỏ ba lá và nhẫn kim cương, nhưng chị Trần Hạ Ly - Hai Bà Trưng - Hà Nội vẫn quyết tâm đổi bộ trang sức mới. Lần này, chị đặt nhãn hàng phong thủy Ancarat một mặt dây chuyền, nhẵn vàng và cả lắc tay 'Úm ma ni'. Chị Ly chia sẻ, năm mới, mong ước lớn nhất vẫn là bình an và may mắn sẽ đến với gia đình.

{keywords}
Vàng phong thủy được nhiều người lựa chọn trong ngày thần tài năm nay.

Cùng tâm lý, cô Trần Thu Cúc ở Đình Công - Hoàng Mai - Hà Nội là cán bộ đường sắt đã nghỉ hưu cũng mua vàng cầu bình an cho mình và một bi trụ 'Úm ma ni' cho cậu con trai 23 tuổi của mình. Cô Cúc chia sẻ: mua vật phẩm phong thủy bình án cũng là mong cho mọi sự an bình và thanh thản đến với mình và gia đình.

Theo chuyên gia vàng phong thủy Ancarat Bùi Hồng Tâm: Om Mani Padme Hum (Chú Bình an) là một câu thần chú tiếng Phạn, nổi tiếng thế giới với ý nghĩa mang lại bình an, xua đi những buồn khổ trong tâm. Từ đó mang lại sự an lành và may mắn và thành tựu các công việc.

Ngày vía thần tài năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống như vàng miếng, vàng khoen, vàng trang sức rồi vàng thì sản phẩm vòng vàng, nhân vàng cầu bình an cũng được tung ra thị trường

Khảo sát các sản phẩm trên thị trường cho thấy, các bộ sựu tập vàng phong thủy cầu bình an rất đa dạng, không chỉ phù hợp với những người lớn tuổi mà các bạn trẻ hoặc trẻ em cũng có thể đeo bên mình như những món trang sức đẹp lại mang ý nghĩa cầu mong bình an, may mắn, sức khỏe.

Chị Đào Thùy Liên (Quận 1, TP. HCM) khi quyết định mua bộ sư tập cầu bình an cho biết: Cũng là một sản phẩm vàng nhưng thêm một lời chú Bình an cũng khiến người mua cảm thấy hạnh phúc hơn. Hơn nữa, thị trường vàng hiện tại không chỉ chú trọng phục vụ cho nhu cầu tích trữ vàng nữa mà còn hướng tới đẹp, tinh xảo và phong thủy.

Anh Nguyễn Quốc Anh ở Đê La Thành - Hà Nội vừa mua 1 chiếc bi trụ Úm ma ni gần 3 triệu đồng chia sẻ: Nói đến vàng, trước đây người ta nghĩ đến rất nhiều tiền. Tuy nhiên, với công nghệ chế tác mới đã khiến giá sản phẩm bình dân hơn nhưng vẫn đảm bảo đẹp và sang trọng. Nhờ đó, nhiều người đều có thể tiếp cận để cầu may, cầu bình án. Tuy nhiên, người mua cần tới các cơ sở lớn, uy tín, đã có thương hiệu để tránh hàng nhái, hàng nhập lậu không đảm bảo chất lượng.

Tiết lộ từ Ancarat cho biết, để có bộ sưa tập đẹp như ý, những khác hàng khó tính thường đặt trước cả tháng chờ đến ngày Thần Tài mới nhận vàng. Đến  trước thời điểm ngày Thần tài thì các loại vàng phong thủy cầu bình an đã cháy hàng, nhiều hãng vàng đã từ chối khách vì nhu cầu lớn trong khi việc chế tác lại đòi hỏi sự cầu kỳ và mất thời gian.

{keywords}

{keywords} 

{keywords} 

{keywords} 

Yên Ba