Mercedes-AMG G 63 anh 1

Khác với hàng chục chiếc Mercedes-AMG G 63 được nhập khẩu chính hãng, phiên bản này được chủ nhân cá nhân hóa với giá trị tùy chọn được đặt thêm lên đến hàng trăm triệu đồng. Nổi bật nhất vẫn là màu sơn hàng thửa G manufaktur China Blue non-metallic – Xanh Gốm Sứ. Theo Mercedes-Benz Việt Nam, giá trị của tùy chọn này là 138 triệu đồng.

Mercedes-AMG G 63 anh 2

Màu sơn China Blue được lấy cảm hứng từ mẫu xe cổ điển Geländewagen, tiền thân của G-Class. Vào tháng 7/2020, bên cạnh màu xanh China Blue, Mercedes-Benz còn mang đến 2 màu ngoại thất cổ điển khác là xám Classic Grey, xanh Deep Green. Hiện nay, chỉ có dòng G-Class mới được hãng xe đến từ Đức ưu ái tùy chọn này.

Mercedes-AMG G 63 anh 3

Nhiều chi tiết ngoại thất của xe như viền cửa, lưới tản nhiệt, viền tấm che bánh sơ cua… được ốp sơn đen bóng theo gói Night Package thay vì mạ chrome sáng. Ngoài ra, ốp cản trước và sau, mui xe cũng được sơn màu đen bóng. Giá tiền của 3 gói trang bị trên lần lượt là 105 triệu, 31 triệu và 61,5 triệu đồng.

Mercedes-AMG G 63 anh 4

Mercedes-AMG G 63 chính hãng được trang bị bộ mâm 20 inch 10 chấu với màu bạc chủ đạo. Xe sử dụng kẹp phanh hiệu suất cao màu đỏ và đĩa phanh hợp kim. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên bộ mâm đa chấu 22 inch màu đen mờ tương tự với phiên bản Edition 1, với giá trị của tùy chọn này đạt mức 400 triệu đồng.

Mercedes-AMG G 63 anh 5

Do đó, tổng các tùy chọn nâng cấp chiếc G 63 của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lên đến gần 600 triệu đồng. Với mức giá mới công bố vào đầu năm là 10,95 tỷ đồng, một chiếc xe tương tự của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường có giá trị khoảng 11,6 tỷ đồng, chưa tính các khoản như thuế hoặc phí cộng thêm.

Mercedes-AMG G 63 anh 6

Vẫn giữ thiết kế vuông vức từ lúc mới ra mắt, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Mercedes-AMG G 63 là sự phối hợp giữa các đường nét cổ điển và sự tinh tế hiện đại trong từng chi tiết. Lần đầu tiên, dòng xe hiệu suất cao AMG G 63 được trang bị lưới tản nhiệt đặc trưng của AMG là Panamericana với các nan dọc.

Mercedes-AMG G 63 anh 7

Xe hiện cũng đang được trang bị công nghệ đèn pha hiện đại nhất của dòng G-Class là Multibeam LED. Với các bóng LED độc lập trong một cụm đèn, hệ thống đèn pha thông minh này sẽ tự tính toán thay đổi góc chiếu theo hướng đi của xe, cũng như phát hiện các xe đối diện nhằm kích hoạt khả năng chống chói.

Mercedes-AMG G 63 anh 8

Chiếc xe sở hữu màu da Nappa Macchiato Beige với các đường may hình quả trám sang trọng với trần xe làm từ chất liệu Dinamica. Bề mặt táp-lô của xe được may bằng chất liệu da cao cấp Nappa. Theo một số nguồn tin, chiếc xe sở hữu tùy chọn ốp nội thất làm từ sợi carbon có giá trị lên đến 229 triệu đồng.

Mercedes-AMG G 63 anh 9

Tất cả các phiên bản của dòng xe Mercedes-AMG G 63 đều được trang bị khối động cơ V8 bi turbo M177 dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Đi kèm là hộp số 9 cấp tự động AMG Speedshift TCT 9G cùng hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC với các khóa vi sai tại vị trí trung tâm, cầu trước và cầu sau.

Mercedes-AMG G 63 anh 10

Với khối lượng lên đến 2.560 kg, xe vẫn có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây, trước khi đạt vận tốc 220 km/h. Với trang bị tùy chọn AMG Driver’s Package, khách hàng có thể mở khóa giới hạn điện tử lên đến 240 km/h.

Mercedes-AMG G 63 anh 11

Hiện nay, để có một chiếc Mercedes-AMG G 63 tùy chỉnh theo ý thích cá nhân, khách hàng phải chờ đợi từ 12 đến 14 tháng, phụ thuộc vào những trang bị đặt thêm. Bên cạnh các tùy chọn đắt tiền như ốp nội thất sợi carbon hay mâm thể thao đa chấu 22 inch, khách hàng có thể đặt thêm tùy chọn màu sơn mờ G Manufaktur designo magno với giá trị lên đến 279 triệu đồng.

 

Theo Zingnews

Mọi tin bài cộng tác gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Xe hạng A tháng 2: Mẫu xe hot giảm sâu doanh số

Xe hạng A tháng 2: Mẫu xe hot giảm sâu doanh số

Hyundai Grand i10 tiếp tục bị Vinfast Fadil vượt mặt trong bảng xếp hạng doanh số phân khúc xe hạng A tháng 2/2021. Sức "nóng" của mẫu xe này không còn như trước khi doanh số hiện chỉ đạt hơn 500 xe bán ra trong tháng.