Tại thị trường xe máy Việt, Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe số bán chạy nhất, không chỉ có ngoại hình gọn gàng, năng động mà khả năng vận hành của xe rất ổn định, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cũng như những mẫu xe hot khác, xe số bình dân Honda Wave Alpha với giá niêm yết khá rẻ chỉ từ 18 triệu đồng/chiếc nhưng khi sở hữu biển số VIP, biển số phong thủy cũng có thể đội giá cao ngất ngưởng lên đến cả trăm triệu đồng.

Bởi từ trước đến nay, trong suy nghĩ của nhiều người, việc sở hữu một chiếc xe có biển số đẹp sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân, chính vì thế họ cũng không ngại chi số tiền lớn để sở hữu những chiếc xe như vậy.

Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, anh Đỗ Trung Hiếu, một người chuyên sưu tầm xe biển đẹp ở Cầu Giấy, hà Nội cho biết, anh vừa mua lại chiếc Honda Wave Alpha biển sảnh rồng khá đẹp với giá lên tới 100 triệu đồng, cao gâp gần 5 lần giá mua mới của xe.

{keywords}
Honda Wave Alpha đời 2021 của anh Hiếu mới mua với giá 100 triệu đồng

Theo anh Hiếu, chiếc xe được anh mua lại từ chủ cũ  ở tận Thái Nguyên, xe thuộc đời 2021, chưa lăn bánh cũng chưa hề đổ xăng.

{keywords}
Xe chưa lăn bánh. Đồng hồ vẫn báo ở mức 0km. 

Chiếc Honda Wave Alpha 2021 của anh Hiếu có màu đen khá nam tính. Ở thế hệ mới 2021, Honda Wave Alpha vẫn giữ nguyên thiết kế và trang bị so với phiên bản cũ và không có gì thay đổi. Điểm mới duy nhất trên xe Honda Wave Alpha 2021 là tùy tùy chọn màu sắc và tem xe mới, tổng thể cũng như trang bị của xe không có gì khác biệt.

Động cơ trang bị trên xe vẫn là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110cc, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, đi kèm là hộp số 4 cấp.

Theo số liệu nghiên cứu của Honda, dù được nâng cấp lên 110 phân khối nhưng nhờ một số điều chỉnh động cơ như sử dụng xi-lanh lệch trục, điều chỉnh lực căng của séc-măng,... khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Wave Alpha 110 khá tốt khi tiết kiệm hơn 10% so với bản 100 cc.

{keywords}
Biển sảnh rồng là yếu tố khiến giá xe đội lên đến 100 triệu đồng

Ngoài ngoại hình còn mới cứng, xe chưa đổ xăng như vừa dắt vừa hãng ra, xe còn sở hữu biển số 20-H1-56789 tuyệt đẹp. Anh Hiếu cho biết, bộ số 56789 được giới chơi xe biển số gọi là biển sảnh rồng, không chỉ đẹp, nó còn có giá trị về phong thủy.

Theo quan niệm của giới chơi xe, dãy số sảnh rồng mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, gắn liền với sự thành công, thăng tiến, vinh hoa phú quý.  Chủ nhân dùng xe biển 56789 làm đâu thắng đấy và hồng phúc phát triển cực lớn trong công việc kinh doanh, buôn bán chính vì thế nó luôn là tâm điểm của các nhà đầu tư, các đại gia kinh doanh lớn. Đó là nguyên nhân chính khiến giá xe đội cao như vậy.

 Y Nhụy

 Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Phục chế Honda Super Cub thành mô tô kiểu dáng Chopper bụi bặm

Phục chế Honda Super Cub thành mô tô kiểu dáng Chopper bụi bặm

Trải qua 12 ngày gồm 4 công đoạn chính, nhóm bạn tại Đắk Lắk đã hoàn thành chiếc xe được lấy cảm hứng từ bộ phim ‘Ma tốc độ’.