Cùng VietNamNet nhìn lại những vụ bốc biển ngũ quý siêu đẹp đối với mẫu Toyota Vios  gây sốt trong cộng đồng thời gian qua. l

Toyota Vios 2020 biển số 30G-333.33 

Đặc biệt, mới đây nhất, ngày 13/5, anh Nguyễn Ngọc Liêm ở Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội đã may mắn “bốc” được biển số ngũ quý 3 cho chiếc Toyota Vios phiên bản 2020 mới mua. Ngay lập tức hình ảnh biển số xe 30G-333.33 của anh Liêm được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội và nhận được lời khen ngợi vì độ “độc” của chiếc biển số.

{keywords}

Toyota Vios 2020 biển số 30G-333.33vừa bấm được ở Mê Linh, Hà Nội. 

Nhiều thông tin đồn đoán, sau khi sở hữu biển số đẹp như vậy, chiếc Vios của anh Liêm cũng được nhiều người ngỏ ý mua lại với giá cao ngất ngưởng thậm chí lên đến 3,3 tỷ đồng gây choáng.

Toyota Vios đeo biển số 61A – 555.55

Cuối tháng 10/2019, ảnh chụp một chiếc Toyota Vios đeo biển số 61A – 555.55 ở một đại lý tại Bình Dương gây xôn xao cộng đồng mạng.

{keywords}

Toyota Vios đeo biển số 61A – 555.55

Đáng chú thông tin chủ xe rao bán chiếc xe này rao bán lại với giá hơn 1,4 tỷ đồng ngang giá một chiếc Toyota Camry thế hệ mới cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Toyota Vios số sàn biển 30E-999.99

Ngày 24/11/ 2017 thông tin chiếc Toyota Vios số sàn bấm được biển số siêu khủng 30E-999.99 nhận được sự chú ý của nhiều người. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, theo nhiều nguồn tin chiếc Vios này đã được bán lại với mức giá siêu khủng, lên tới 1,6 tỷ đồng, cao gấp khoảng 3 lần giá trị thật của chiếc xe trên thị trường hiện nay.

{keywords}

Toyota Vios số sàn biển 30E-999.99 tuyetẹ đẹp. 

Sau khi bán chiếc Vios biển khủng này, chủ xe đã tiếp tục tới đại lý Toyota Hà Đông, nơi mua chiếc Vios đầu tiên để đặt mua một chiếc Vios khác.

 Cùng với những chiếc Toyota Vios biển số đẹp từng gây sốt nói trên, cộng đồng mạng trước đó cũng truyền tay nhau một số hình ảnh xe Vios khác đeo biển số ngũ, tứ quý tuyệt không kém. 

{keywords}
Toyota Vios đời cũ biển tứ quý 7 tại Thái Bình là một ví dụ. 

 

{keywords}
Chiếc taxi Vios biển tứ quý 4 ở Hà Nội cũng từng gây chú ý. 

Từ trước đến nay, việc bốc biển số xe diễn ra ngẫu nhiên chính vì thế khi chủ xe nào may mắn trúng được biển số độc đẹp thường "nổi như cồn" ngay sau đó. Thậm chí còn được giới chơi xe phong danh "bàn tay vàng" theo đó giá trị chiếc xe họ sở hữu cũng có giá hơn trong chốc lát. 

Tuy nhiên sắp tới, trong dự thảo về Luật bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ, Bộ Công an đề xuất quy định đấu giá biển số và cấp biển số xe theo sở thích có thu phí để tạo sự cạnh tranh, tăng nguồn thu cho Ngân sách Nhà nước.

Theo đề xuất này, Bộ sẽ thành lập hội đồng đấu giá và thiết lập, vận hành trang thông tin điện tử đấu giá trực tuyến để đấu giá trực tuyến biển số xe. Người trúng đấu giá có quyền sở hữu biển số xe đó, không phải nộp lệ phí đăng ký cấp biển số xe ô tô;... Nếu đề xuất này được thông qua, ai có điều kiện, nhu cầu đều có thể sở hữu một chiếc biển số xe theo sở thích riêng của mình. 

Chi Bảo (tổng hợp) 

Lại bốc được biển ngũ quý, "xe cỏ" Toyota Vios đồn đoán có giá tiền tỷ

Lại bốc được biển ngũ quý, "xe cỏ" Toyota Vios đồn đoán có giá tiền tỷ

Chiếc sedan bình dân hạng B là Toyota Vios một lần nữa gây xôn xao cộng đồng yêu xe vì chủ nhân của nó bốc được biển số “ngũ quý” hoàn toàn ngẫu nhiên.