Mới đây anh Nguyễn Khắc Hưng, ở Bình Dương gây chú ý khi rao bán chiếc xe bán tải Nissan Navara trúng biển số ngũ quý 61C-44444 với giá 1,5 tỷ đồng.

{keywords}
Trúng biển số đẹp, chủ xe Bình Dương rao bán Nissan Navara giá 1,5 tỷ

Trao đổi với phóng viên xe Vietnamnet, anh Hưng cho biết: “Chiếc Nissan Navara của tôi chỉ vừa mới nhận hôm 27/4 vừa rồi. Xe thuộc đời 2019 và hiện mới lăn bánh khoảng hơn 100km. Giá lăn bánh của xe rơi vào khoảng 700 triệu đồng”.

{keywords}
Nissan Navara giá lăn bánh tại Bình Dương chỉ đến 700 triệu đồng. 

Như vậy, nếu như may mắn tìm được người mua thì anh Hưng có thể lãi đến 800 triệu đồng. 

Lý giải về mức giá đưa ra, anh Hưng nói: “Rao bán như thế để xem có anh em nào thật sự thích và có mong muốn sưu tầm xe chứ thực ra tôi cũng không nhất thiết phải bán. Tôi mua xe mục đích chính để sử dụng, may mắn bốc được biển số đẹp thì muốn chia sẻ cho ai cần thôi”.

{keywords}
Nissan Navara của anh Hưng sở hữu thiết kế khá khỏe khoắn. Xe chạy lướt chỉ hơn 100km nên còn mới cứng. 

Được biết, chiếc xe Nissan Navara của anh Hưng thuộc phiên bản EL Premium sử dụng động cơ dầu 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.5L tăng áp VGS, cho công suất 161 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 403 Nm đạt được từ 2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (4x2) thông qua hộp số tự động 7 cấp với chế độ chuyển số tay.

{keywords}
Nissan Navara của anh Hưng thuộc phiên bản EL Premium sử dụng động cơ dầu. 

Trước đó, có không ít chủ xe ô tô trúng biển số đẹp và rao bán xe lại với giá gấp đôi thậm chí gấp ba nhưng xe Nissan Navara biển số ngũ quý đẹp như vậy thì khá hiếm.

Về biển số ngũ quý 4, hồi tháng 5/2018 một chủ xe Kia Morning ở Nghệ An bốc trúng biển số tương tự cũng từng gây xôn xao. Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc luận biển số này xấu hay đẹp. Dù theo ý nghĩa phong thủy số 4 không được coi trọng nhưng nhiều người cho rằng biển số có cả 5 số đuôi liền mạch như vậy thì bất kể vào số nào cũng đẹp kể cả số 4 hoặc số 7. 

Chi Bảo

Những chiếc ô tô bằng gỗ nổi nhất thế giới, Việt Nam góp 1 xe

Những chiếc ô tô bằng gỗ nổi nhất thế giới, Việt Nam góp 1 xe

Thân xe bằng gỗ có nhiều bất tiện, như vấn đề mưa nắng, độ bền... nhưng vẫn luôn là mục tiêu chinh phục của rất nhiều người.