Không rõ video này được quay ở đâu và khi nào, trong 10 giây đầu tiên, không có gì xảy ra. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên "bi kịch" khi một chiếc xe tải xuất hiện.

Khi chiếc xe tải đi qua camera có thể thấy, hai bánh của xe rơi ra và lăn thẳng về phía một chiếc Nissan Navara màu bạc đang đậu bên đường.

Bánh đầu tiên đâm thẳng vào phía trước xe bán tải, phá hủy một trong hai đèn pha, đập vỡ cản va. Lực đâm khá mạnh khiến hai túi khi trước của chiếc bán tải bung ra. 

Trong khi đó, bánh xe thứ hai lăn nhanh bên đường, nảy lên trời, sau đó rơi xuống và làm hỏng nóc chiếc xe bán tải. 

Xem video:

 

Lực rơi mạnh khiến nóc xe bán tải bẹp dí và có vẻ như kính chắn gió đã bị vỡ. May mắn thay, chủ nhân chiếc Navara đã kịp thời chạy ra khỏi xe sau cú va chạm thứ hai, dường như không có bất kỳ thương tích nào.

 Hoàng Anh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Mải chuyện, người mẹ bất cẩn để con chạy ra đầu ô tô mà không biết

Mải chuyện, người mẹ bất cẩn để con chạy ra đầu ô tô mà không biết

Một cháu bé khoảng 2 tuổi không được trông chừng cẩn thận đã chạy tới đầu ô tô đang dừng đỗ trước cổng. Khi người mẹ đưa mắt tìm thì cháu bé đã bị ô tô đụng trúng dẫn tới thương nặng.