Tình huống giao thông khá hy hữu vừa xảy ra vào chiều ngày 11/12 tại thị trấn Khúc Phụ, thuộc tỉnh Sơn Đông (phía Đông Trung Quốc) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoạn video từ camera an ninh cho thấy, chiếc xe ngựa kéo chở khách du lịch đang đi qua ngã tư thì một chiếc xe sedan màu đen vượt lên từ bên phải rồi bất ngờ rẽ trái.

Pha tạt đầu quá gắt khiến chú ngựa không kịp dừng lại. Và dù đã "phanh cứng" bằng 4 chân nhưng quán tính của chiếc xe kéo phía sau đã khiến chú ngựa này va chạm với đuôi ô tô rồi ngã khuỵu xuống.

Rất may, cả hai đều đi với tốc độ khá chậm nên chú ngựa sau đó đã mau chóng đứng dậy và tiếp tục công việc của mình. Còn chiếc xe màu đen sau vụ va chạm bất đắc dĩ đã bị hư hỏng nhẹ ở đèn hậu.

Tham quan bằng xe ngựa là một trong những nét đặc trưng trong du lịch của địa phương này. Do vậy, việc bắt gặp những chiếc xe ngựa kéo lưu thông cùng với các phương tiện khác trên đường là điều khá bình thường tại đây.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai cô gái trẻ bốc đồng off-road trên bùn và cái kết đáng hổ thẹn

Hai cô gái trẻ bốc đồng off-road trên bùn và cái kết đáng hổ thẹn

Màn cầm lái xe địa hình băng qua bãi bùn lớn của 2 cô gái trẻ khiến hàng trăm người hò hét, cổ vũ. Thế nhưng, đoạn kết của pha biểu diễn có phần bốc đồng này lại khiến 2 khán giả bị thương.